Có nên tẩy trắng răng không? Các biến chứng có thể xảy ra??

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi huyhoang215, 23/10/17.

  1. huyhoang215

    huyhoang215 New Member

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    linh đàm
    Hàm răng ố vàng xỉn màu luôn làm bạn mất tự tin trong khi giao tiếp, bạn luôn rất muốn thay đổi nó bằng cách tẩy trắng răng nhưng lại sợ những biến chứng có thể xảy ra và không biết có nên tẩy trắng răng không? Hãy cùng tìm lời giải đáp trong bài viết sau đây.

    1. Tẩy trắng răng có hại không?

    Về bản chất, phương pháp tẩy trắng răng không có hại gì đến hàm răng của bạn, làm răng yếu hoặc gây hỏng răng,… vì các chất hóa học được sử dụng trong quá trình tẩy trắng răng sẽ phóng thích oxy lên bề mặt răng giúp cắt đứt các chuỗi protein màu bên trong và làm răng trở lên trắng sáng hơn.
    [​IMG]

    Tẩy trắng răng có hại gì không
    Tuy vậy, nếu trong quá trình tẩy trắng răng xảy ra sai sót thì rất có thể dẫn đến những tác hại khó lường đến sức khỏe răng miệng, gây mòn men răng, đau nhức ê buốt và có thể khiến răng nhạy cảm hơn.
    2. Có nên tẩy trắng răng không?


    Phương pháp tẩy trắng răng giúp loại bỏ các vết ố vàng, xỉn màu trên răng, đánh bay các màu kháng sinh trên bề mặt răng, đem lại hàm răng trắng bóng, chắc khỏe hơn. Tuy nhiên vấn đề có nên tẩy trắng răng không vẫn là vấn đề nghi ngại của khá nhiều người trước khi quyết định thực hiện.
    [​IMG]
    Có nên tẩy trắng răng hay không?
    Như đã phân tích ở trên, tẩy trắng răng sẽ hoàn toàn vô hại nếu biết sử dụng đúng cách, đúng liều lượng và nồng độ cho phép. Khi sử dụng các biện pháp tẩy trắng răng tự nhiên bạn cần phải cực kỳ cẩn thận trong cách dùng cũng như liều lượng sử dụng để tránh gây ra những tác hại xấu:
    + Các biện pháp tẩy trắng như sử dụng baking soda, chanh, muối, dầu dừa,… nếu sử dụng quá nhiều lần và liên tục sẽ rất dễ làm răng bị nhạy cảm, làm ảnh hưởng đến nướu và men răng.
    + Sử dụng các biện pháp tẩy trắng răng bằng miếng dán trắng răng hay máng tẩy trắng răng,…cũng có thể gây ra những tác hại xấu nếu như trong quá trình sử dụng vượt quá liều lượng thuốc tẩy cho phép hoặc làm dây vấy thuốc tẩy ra phần mô mềm sẽ làm ảnh hưởng rất xấu đến men răng và nướu, dần dần sẽ làm răng trở nên nhạy cảm và gây cản trở khả năng ăn nhai.
    + Tẩy trắng răng tại các nha khoa uy tín: Khi đến với các nha khoa uy tín như nha khoa Paris, bạn sẽ không còn cần quá lo lắng về hàm lượng thuốc tẩy trắng cũng như cách sử dụng như thế nào hoặc lo lắng về những tác hại sau khi tẩy trắng răng nữa bởi bạn sẽ được các bác sĩ có chuyên môn cao ở đây tận tay thực hiện điều trị.
    Chính vì vậy, sẽ là hoàn toàn không đáng lo ngại nếu bạn bớt chút thời gian để đến với các nha khoa uy tín thăm khám hoặc thực hiện điều trị. Nếu không, bạn cần tham khảo trước ý kiên của nha sĩ khi sử dụng các biện pháp tẩy trắng răng tự nhiên tại nhà.
    Trên đây là những thông tin về có nên tẩy trắng răng không, nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào xin vui lòng liên hệ hotline 1900.6900 để được các chuyên gia nha khoa tư vấn miễn phí!
    Cảm ơn bạn đã tham gia sử dụng dịch vụ!
    Nguồn: https://nhakhoaparis.vn/ban-khoan-co-nen-tay-trang-rang-khong.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này