Có nên mang khi từng bị sa tử cung không?

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 28/5/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    667
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sa tử cung là một bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến cơ quan sinh sản của phụ nữ và điều đó khiến cho người bệnh lo rằng liệu mình có thể sinh con được không? Tuy nhiên sa tử cung chỉ thường diễn ra ở nhũng phụ nữ ngoài 40 và không còn mục đích sinh nở, nhưng trường hợp ngoại lệ không ít diễn ra ở phụ nữ trẻ tuổi và bài viết hôm nay của tôi sẽ giải đáp cho chị em về vấn đề có nên mang thai khi có tiền sử sa tử cung hay không nhé.
    [​IMG]

    Tiền sa tử cung:

    Tiền sa tử cung nghĩa là bạn đã từng bị sa tử cung trước đây, ví dụ như: lần mang thai trước khiến bạn bị sa tử cung, lần sinh nở trước khiến bạn bị sa tử cung và đã điều trị và bây giờ bạn muốn mang thai và sinh con.
    Chúng ta cần dựa vào mức độ sa tử cung ở lần trước và xác đinh nguyên nhân sa tử cung lần trước là gì, và theo dõi tình trạng tử cung hiện tại. Dĩ nhiên không thể tính những phụ nữ đã qua phẩu thuật bởi nếu đã phẩu thuật để cắt bỏ tử cung hoặc phẩu thuật treo tử cung, hay sử dây chằng nhân tạo để nâng đỡ tử cung thì việc mang thai và sinh con tiếp theo là không thể. Còn nếu tiền sa tử cung cấp độ I, II đã điều trị dứt điểm và không bị viêm nhiễm thì bạn vẫn có thể mang thai và sinh con, tuy nhiên sẽ gặp một số vấn đề nếu không cẩn thận.
    >>>Xem ngay: Làm thế nào để biết mình bị sa tử cung

    Có nên mang thai khi có tiền sử sa tử cung hay không?

    [​IMG]
    Như trên tôi đã đề cập về tiền sa tử cung ở mức độ nào và phương pháp điều trị nào có thể mang thai và không thể mang thai.
    Nếu bạn đã đụng vào dao kéo để xử lý sa tử cung trong quá khứ thì việc hiện tại bạn muốn sinh con là không thể.
    >>>Xem thêm: Bị sa tưt cung có quan hệ được không và có sinh con dược không
    Nếu bạn bị tiền sa tử cung nhưng không đụng dao kéo trong điều trị, thay vào đó là điều trị nội khoa và điều trị bởi các bài tập cơ nâng tử cung thì hiện tại bạn hoàn toàn có thể mang thai và sinh con, tuy nhiên còn phụ thuộc vào trạng thái tử cung và dây chằng nâng đỡ hiện tại.
    Những nguy cơ bạn có thể đối mặt khi mang thai tiền sa tử cung là tái sa tử cung, nguy cơ sẩy thai và sinh non.
    Để ngăn chặn những nguy cơ trên, mẹ bầu câng đươc thăm khám thường xuyên và cẩn trọng trong việc dưỡng thai, tốt nhất là nên sử dụng một loại thuốc điều trị và có khả ngăn ngừa sa tử tử cung ngay khi chưa tái bệnh, lưu ý là thuốc có thể sử dụng cho phụ nữ mang thai và cho con bú nhé.
    Tuy nhiên nếu bạn chủ động mang thai hãy uống thuốc sa tử cung trước khi mang thai hai tháng để phòng ngừa sa tử cung có thể tái xảy ra. Tôi gới thiệu đến các mẹ một loại thuốc đông y có tác dụng điều trị và phòng ngừa sa tử cung vô cùng hiệu quả đó là thuốc Sa Tử Cung – Sa ruột được nghiêng cứu và bào chế bởi Đông Y Sĩ Cảnh Thiên của nhà thuốc Hoa Đà tại Bang Houston – Mỹ.
    Là thuốc đông y và được bào chế bởi nhiều loại thảo dược quý có lợi cho sức khỏe của phụ nữ vì thế nó hoàn toàn vô hại cho bạn, thuốc đã được nghiêng cứu và kiểm chứng suốt 50 năm và hiện được lưu hành tại các nhà thuốc tại Mỹ, và khắp nơi trên thế giới.
    >>>Nguồn: https://thaoduocgiatruyen.com.vn/cnews/sa-tu-cung-25.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này