Có nên mài răng nhọn hay không?

Thảo luận trong 'Răng chắc, khỏe đẹp' bắt đầu bởi dinhxuanthi145, 23/12/16.

  1. dinhxuanthi145

    dinhxuanthi145 New Member

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nơi ở:
    Ha noi
    Một hàm răng nhọn hay răng quá dài sẽ kém duyên trong giao tiếp. Có nhiều người đã tìm tới công nghệ mài răng nhọn để nắn chỉnh hàm răng đều đẹp hơn. Tuy mài răng là kỹ thuật không quá phức tạp nhưng đòi hỏi phải có đảm bảo chính xác cũng như chỉ sử dụng đối với Các trường hợp răng bị nhọn ít và không phải mài quá nhiều.

    Có nên mài răng nhọn hay không?

    Răng có cấu tạo bao gồm 3 lớp: tủy răng ở ngoài cùng, ngà răng ở giữa và men răng ở trong cùng. Đối với răng bị nhọn để cho đều cần thực hành kỹ thuật mài răng. Mài răng để chỉnh độ dài chỉ cần ảnh hưởng đến mép răng nên không quá tác động đến tới chức năng của răng về lâu dài. Tuy nhiên , chỉ nên mài chỉnh nha răng dài trong tình trạng độ dài rất nhỏ. Mài trực tiếp trên răng thật chỉ hoàn toàn có thể mài đi một lớp men tương đối, không thể mài quá nhiều Bởi tại Nếu mà mài nhiều sẽ tác động tới lớp ngà răng và dẫn đến tình trạng ê buốt sau này, đặc biệt khi bạn tiếp xúc với thực phẩm quá nóng hoặc quá lạnh hay Những loại thức ăn có tính axit cao.

    kỹ thuật nào tối ưu để nắn chỉnh nha răng nhọn?

    Đối với tình trạng răng bị nhọn hay quá dài thì cần được nha sỹ thăm khám kĩ càng để đưa ra được quyết định điều trị phù hợp. Thông thường , Bọc răng sứ sẽ là một phương pháp tối ưu nhất để nắn chỉnh nha không đều mà không phải cần mài răng nhọn quá nhiều, gây tác động tới chức năng của răng sau này. phụ thuộc vào độ dài, độ nhô của răng, nha sỹ sẽ mài nhỏ răng cửa của bạn tức là mài đi hết lớp tủy răng và làm chụp thêm răng sứ ở bên trên để thay thế lớp tủy răng đấy . Mão răng sứ sẽ giúp cho hồi phục hoàn toàn cả về hoạt động thẩm mỹ cũng như hoạt động cắn xé .


    Chụp răng mới sẽ tạo hình răng mới không dài, nhọn như răng cũ mà đều đặn hơn. Nếu răng bạn quá nhô, quá dài thì trong quy trình mài răng bạn cần trị bệnh tủy. trị bệnh tủy không gây hại cho thần kinh, điều trị tủy chỉ chọn lọc đi phần tủy của 1 răng mà không ảnh hưởng tới Những răng khác hoặc thần kinh chung quy .

    Làm mão răng biết rằng phải mài răng cho nhỏ đi, nhưng Nếu mà được thực thi với kỹ thuật tốt, chọn loại sứ tốt thì cái răng sau khi được bọc mão răng sứ vẫn có độ bền tương đương với răng thật. Răng sứ sau khi được triển khai phải đảm bảo giống như răng thật cả về chức năng và thẩm mỹ, trong đó yếu tố chức năng ăn nhai cắn xé được nha sỹ đặt lên số1 . chi tiết và cụ thể là răng sứ sau khi làm xong phải ăn nhai được như răng thật, có cảm thấy thoải mái hoàn toàn như răng thật, không bị cộm hay khó chịu sau khi điều trị và đặc biệt là do đã có mão răng chụp ở bên trên nên không gây ê buốt sau này như khi bạn mài răng nhiều.

    bệnh viện Kim đang ứng dụng kỹ thuật răng sứ Cercon HT 3 chiều trong việc chỉnh hàm răng đều đẹp cho người bệnh và nhận được Các phản hồi rất tích cực.

    – công nghệ răng sứ Cercon HT 3 chiều cho phép sưu tầm dấu răng chuẩn xác tới từng vi điểm của cả 5 mặt răng. Với sự hỗ trợ của thiết bị mài răng tự động, linh hoạt trên nền của mọi nguyên liệu sứ nên các bước điêu khắc răng sứ có thể đạt tới tỷ lệ tuyệt đối, đảm bảo trùng khớp triệt để với răng thật.

    – Luôn duy trì hình thể răng một cách thẩm mỹ nhất mà không gây đục, không đen viền lợi. Đặc biệt kỹ thuật răng sứ Cercon HT 3 chiều không tác động tới mô răng thật của bạn, vì vậy đảm bảo ăn nhai Thông thường và duy trì trọn đời.

    – Bọc răng sứ Cercon HT 3 chiều kết hợp với công nghệ Laser Cool Light được chuyển giao từ trung tâm nha khoa Răng Hàm Mặt Kang Nam Hàn Quốc sẽ giúp giảm bớt đau tối đa và không ê buốt cho khách hàng trong suốt quy trình thực hiện .

    – kỹ thuật Cercon HT 3 chiều cũng giúp rút ngắn được thời gian cao nhất thời gian chữa trị chỉ trong 1 lần nằm trên ghế.

    – So với kỹ thuật mài răng Thông thường dễ bị lộ ngà thì do được bọc mão răng sứ nên Cercon HT 3 chiều sẽ giúp khách hàng không hề bị ê buốt hay tác động đến chức năng của răng sau này.
     
    Đang tải...
: răng sứ

Chia sẻ trang này