Có hay không cách trị răng thưa tại nhà NGAY TỨC KHẮC??

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi huyhoang215, 25/10/17.

  1. huyhoang215

    huyhoang215 New Member

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    linh đàm
    Răng thưa là tình trạng xuất hiện khá nhiều hiện nay khiến tính thẩm mỹ hàm răng không được đảm bảo, đôi khi sẽ làm mất tự tin trong khi giao tiếp với người khác. Vậy liệu có hay không cách trị răng thưa tại nhà ngay tức khắc? Hãy cùng bài viết sau đây tìm hiểu ngay!

    1. Răng thưa tại vì sao?

    Để tìm được cách trị răng thưa tại nhà hiệu quả và thích hợp với từng người thì ta cần phải tìm được, hiểu được nguyên nhân gây ra tình trạng răng thưa của từng người là đâu để có hướng điều trị hợp lý nhất.
    ♦ Do tỷ lệ răng và xương hàm không cân xứng.
    Là hiện tượng tỷ lệ kích thước của xương hàm và răng không phù hợp, thông thường, do răng quá nhỏ so với xương hàm dẫn đến không gian giữa các răng rộng ra dẫn đến tình trạng răng thưa ra, gây mất thẩm mỹ cũng như phần nào ảnh hưởng tới khả năng ăn nhai. Với những trường hợp răng bị nứt dẫn đến răng bị thưa thì cách chữa răng bị nứt sẽ là cách khắc phục nhanh nhất để trả lại hàm răng đều đặn như thường.
    [​IMG]

    Tình trạng răng thưa rất phổ biến hiện nay
    Đôi khi, một số răng bị mất hoặc quá nhỏ so với các răng khác cũng sẽ gây ra tình trạng răng thưa và không đều nhau. Răng thưa thường xảy ra với hai răng cửa hàm trên, khiến tính thẩm mỹ và khả năng ăn nhai bị ảnh hưởng.
    ♦ Do những thói quen xấu
    Những thói quen xấu như mút ngón tay hay dùng lưỡi đẩy răng sẽ dẫn đến quá trình phát triển của răng không như ý, phát triển lệch hướng gây xo lệch răng và thưa dần ra.
    ♦ Hậu quả của bệnh nha chu
    Tình trạng răng thưa cũng có thể là do hệ lụy của bệnh nha chu khiến mất xương hỗ trợ răng, làm cho răng lung lay, tạo ra khoảng trống và thưa dần ra.
    Để khắc phục tình trạng răng thưa này, bạn không nên áp dụng các cách trị răng thưa tại nhà vì hiệu quả không hề tốt mà lại có những nguy cơ nguy hiểm cho răng miệng như gãy, rụng hay mất răng,…
    2. Cách trị răng thưa ngay tức khắc


    Hiện nay, công nghệ bọc răng sứ cho răng thưa Nano Shining 5S là phương pháp chữa răng thưa hiệu quả rất cao và cũng là phương pháp được rất nhiều người trên thế giới ưa chuộng sử dụng. Công nghệ cho phép chế tạo răng sứ với độ chính xác rất cao, độ bền chắc cũng như tính thẩm mỹ rất tốt, đem lại 1 hàm răng đều đặn trắng sáng và đảm bảo về khả năng ăn nhai cực tốt.
    [​IMG]
    Bọc răng sứ Nano Shining 5S – cách trị răng thưa hiệu quả
    Sự linh hoạt và ưu việt của công nghệ bọc răng sứ Nano Shining 5S hiện đại là có thể đem lại hàm răng trắng sáng đều đặn, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và khả năng ăn nhai cực tốt. Thêm vào đó là có thể thao tác tốt trong các điều kiện khác nhau mà vẫn cho kết quả như ý, đem lại hàm răng đều đặn đẹp đẽ.
    Bạn có thể tham khảo chi phí bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền để biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ Nano Shining 5S.
    Đặc biệt, Nano Shining 5S vượt trội với các ưu điểm mà các phương pháp khác không thể đạt được:
    + Tăng độ bền gấp 20 lần
    + Diệt khuẩn, khử mùi, ngăn ngừa hôi miệng cực tốt
    + Bảo vệ răng thật, ăn nhai tự nhiên
    + Màu sắc răng trắng sáng tự nhiên, đảm bảo tính thẩm mỹ cao
    + Làm cung hàm đều đặn, đẹp chuẩn tỷ lệ.
    Nếu bạn còn câu hỏi nào về cách trị răng thưa tại nhà, mong bạn vui lòng liên hệ tới hotline 1900.6900 để được các chuyên gia nha khoa tư vấn miễn phí!
    Cảm ơn bạn đã tham gia sử dụng dịch vụ!
    Nguồn: http://bocrangsu.net.vn/co-cach-tri-rang-thua-tai-nha-nao-khong.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này