Cò đất nói về dự án Vincity Gia Lâm

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi chudautuduan24h, 23/1/18.

  1. chudautuduan24h

    chudautuduan24h Active Member

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Vincity Gia Lâm ngự trị trên địa thế vàng của quận Long Biên, Vincity Gia Lâm là dòng sản phẩm nhà ở tầm trung với chất lượng vượt trội, hứa hẹn sẽ cung cấp đến thị trường số lượng căn hộ lớn, đáp ứng nhu cầu vè nhà ở giá rẻ. Giá hấp dẫn và sản phẩm chất lượng, tiện nghi dự án giúp cư dân tận hưởng đầy đủ không thua kém sản phẩm thượng lưu.

    Vi tri dự án Vincity Gia Lâm có gì nổi bật?

    Mục đích tương lai của chủ đầu tư Vingroup nhất định biến Vincity Gia Lam trở thành một trong những khu đô thị nổi bật nhất huyện Gia Lâm. Vì vậy trước khi làm nên điều kì diệu đó tập đoàn đầu tư đã chọn ngay một mảnh đất chiến lược thuộc trung tâm của quận Long Biên để xây dựng dự án. Tuy không phải trung tâm của thành phố Hà Nội nhưng nền kinh tế, xã hội, văn hóa tại khu vực này mấy năm trở lại đây có sự phát triến rất vượt trội đóng góp lớn vào xây dựng một Thủ đô giàu mạnh.

    Đặc biệt, vi tri du an Vincity Gia Lâm http://vincitygialams.com.vn/vincity/thiet-ke-va-tien-ich-chung-cu-vincity-gia-lam-co-gi.aspx sở hữu đa dạng các hạ tầng giao thông và nằm cận kề với nhiều tuyến đường lớn nên việc lưu thông đến khu vực trung tâm Thủ đô rất thuận lợi. Ngoài ra dự án được hưởng lợi từ 2 cây cầu lớn: cầu Chương Dương và cầu Long Biên nên càng tăng lợi thế về giao thông hơn nhiều lần. Nhờ vậy, cư dân tương lai dễ dàng được tận hưởng nhiều tiện ích ngoại khu và nhịp sống, công việc cũng trở nên nhẹ nhàng.

    Vị trí dự án Vincity gia lâm đắc địa

    Sống tại Vincity Gia Lâm hướng đi đúng của KH tầm trung
    Vincity Gia Lam nằm trên vị trí “vàng” đã là một ưu điểm lớn lại cộng thêm phong cách kiến tạo độc đáo hứa hẹn sẽ hợp ý khách ngay. Không gian của tổ hợp căn hộ được bày bố đồ nội thất nhập khẩu đến từ thương hiệu lớn rất hiện đại. Hơn nữa dự án được xây dựng từ những nguyên vật liệu tốt nhất được chủ đầu tư chọn lựa kĩ càng, kết hợp với sự giám sát cộng trình chặt chẽ bởi những kĩ sư, chuyên gia lâu năm, giàu kinh nghiệm. Tất cả những yếu tố này hợp thành kết tạo nên sản phẩm hoàn hảo thực hiện đúng phương châm “khách hàng là số 1” mà chủ đầu tư hướng đến.

    Nhà đẹp, chất lượng tốt vẫn chưa đủ dự án Vincity Gia Lâm http://vincitygialams.com.vn/vincity/vi-tri-biet-thu-vincity-gia-lam-dem-lai-loi-ich-gi-dac-biet.aspx còn gồm chuỗi tiện ích đồng bộ nhằm phục vụ cuộc sống của cư dân tương lai trọn vẹn. Và cảnh quan của dự án được thiết kế công phu với hệ thống tiểu cảnh tự nhiên tràn đầy năng lượng tạo nên không gian xanh giúp điều hòa, thanh lọc không khí mang môi trường sống tốt cho toàn cư dân.

    Như vậy khu đô thị Vincity Gia Lâm là một trong những dự án bất động sản bình dân nổi trội nhất hiện nay hội tụ vị trí mặt bằng đắc địa, sản phẩm hiện đại – chất lượng, môi trường tốt, tiện ích đầy đủ. Dự kiến quý vị chỉ cần bỏ ra mức giá khoảng vài trăm triệu là đã có thể tậu ngay ngôi nhà lý tưởng này về sống trọn đời.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này