Có cần kiêng kị khi muốn chụp hình bầu?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi lavender, 11/12/16.

  1. lavender

    lavender New Member

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    tphcm
    Ngày nay, nhiều phụ nữ mang bầu thích chụp ảnh nghệ thuật bầu để lưu giữ lại kỷ niệm, tự hào là 1 trong số ít những đơn vị chuyên chụp hình bầu đẹp ở tphcm sẽ làm hài lòng tất cả các mẹ bầu đã và đang quan tâm đến các gói dịch vụ này.
    Bầu bì là một khoảng thời gian rất quan trọng và ý nghĩa đối với mỗi người phụ nữ và với mỗi gia đình, vì thế các vấn đề về ăn uống, sức khỏe và cả kiêng kị khi chụp ảnh bầu đều rất được các bà bầu để tâm. Với các nàng bầu, việc kiêng kị có rất nhiều như kiêng đi đám ma, kiêng ngồi xổm gội đầu khi bụng to, kiêng cắt tóc, kiêng đan len đan sợi,… Với mỗi tục kiêng kị đều có những lý do và cách giải thích khác nhau, có những điều là cần thiết nhưng cũng có những điều là hoàn toàn không có căn cứ khoa học gì cả. Và tục kiêng chụp ảnh bầu cũng nằm trong số đó.
    [​IMG]
    Vốn kiêng chụp ảnh khi mang thai vì người xưa có quan điểm rằng chụp ảnh khi mang thai thì đứa trẻ sinh ra sẽ bị “vô duyên”! Nhưng sự thật là, chưa có một nghiên cứu khoa học nào chứng minh rằng việc chụp ảnh sẽ gây hại cho mẹ và bé, nhất là khi bạn chụp ảnh thông thường. Ngược lại, việc chụp hình bầu chính là cách để mẹ bầu và cả gia đình ghi dấu lại những tháng ngày trước khi con yêu đến với mình. Đồng thời, đây cũng là cách để các bà mẹ trẻ tự trân trọng, yêu thương chính mình, qua đó tạo tâm lý thoải mái, vui vẻ cho các chị em.
    [​IMG]
    Chụp hình bầu nghệ thuật giúp các chị em lưu lại khoảng thời gian ý nghĩa nhất cuộc đời mình, cùng bé cưng trong bụng thực hiện những bộ ảnh độc đáo, khoe ra những “đường cong chữ S”, vẻ đẹp quyến rũ gợi cảm trong những ngày bầu bì này. Và sau này khi bé cưng đã lớn, bạn có thể lấy ra những bộ ảnh bầu này và kể với con ngày xưa mẹ đã mang thai con như thế nào, con cùng mẹ cùng chụp ảnh như thế nào,… Thật tuyệt vời, phải không?
    Hơn thế, việc chụp hình bầu còn là cách để các mẹ bầu tự yêu quý bản thân mình, trân trọng mỗi thời mỗi khắc mang thai, từ đó tạo được tâm lý vui vẻ, thoải mái trước những mệt nhọc trong thai kìMột vài lưu ý này sẽ giúp mẹ bầu chụp hình bầu đẹp...
    Tuy không cần phải kiêng kị gì, nhưng để có được một bộ ảnh bầu thật đẹp để làm kỷ niệm cho khoảng thời gian mang thai này, bạn vẫn nên lưu ý một vài vấn đề như dưới đây nhé.
    Liên hệ để biết chi tiết báo giá chụp hình nghệ thuật bầu của Lavender theo số máy lẻ: 083.8866887 hoặc truy cập website: lavenderstudio.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này