Có ai biết về sự kiện hội thảo sắp diễn ra ở Trần Khát Trân sắp tới không ạ?

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi mylinhdo1988, 16/9/16.

  1. mylinhdo1988

    mylinhdo1988 New Member

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Chào mọi người! Hôm trước tâm sự với đứa bạn là muốn đưa mẹ đi căng da mặt bằng chỉ nhưng thấy giá khá cao nên hơi lăn tăn. Thấy vậy, cô bạn mới mách mình ở Dr.Hana Trần Khát Chân sắp có chương trình khuyến mãi vào ngày 25/09 trong đó dịch vụ căng da mặt bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ giảm đến 40%. Đây là phương pháp độc quyền của bác sĩ Nguyễn Công Hân sử dụng chỉ không tiêu cao cấp Hoa Kỳ hoàn toàn tương thích với cơ thể, không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào. Phương pháp này có khả năng xóa toàn bộ nếp nhăn trên khuôn mặt kể cả những vùng trùng nhão chảy xệ nặng.

    [​IMG]

    Đặc biệt, được căng trên từng nửa khuôn mặt nên có thể so sánh được sự khác biệt rõ ràng. Nghe nói đây là phương pháp điều trị không đau, không xâm lấn, không để lại sẹo, nhanh chóng và không cần nghỉ dưỡng và viện thẩm mỹ quốc tế Dr.Hana là đơn vị độc quyền sử dụng phương pháp Căng da bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ tại Việt Nam. Mẹ bạn em cũng đã từng căng da mặt ở đây mà trẻ ra cả chục tuổi luôn, em nhìn còn không nhận ra, da căng bóng mà không để lộ vết tích gì cả.

    Bạn em bảo ngoài giảm giá căng da mặt bằng chỉ còn có nhiều chương trình ưu đãi khác như: phẫu thuật thẩm mỹ (mũi, mắt, cằm); chăm sóc da mắt, triệt lông, răng… Có chị em nào hôm ý đi thì đi cùng em cho vui ^^
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này