Chuyên tuyển chọn dịch vụ vệ sinh nhà chuyên nghiệp tại quận 1

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 19/2/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Khi hết bong bóng, bạn hãy thêm vào 2 chén nước sôi.
    Đây là một cách làm hiệu quả để đảm bảo ống cống nhà bạn không bị tắc. Bạn hãy thực hiện nó mỗi tháng một lần để phòng ngừa hiện tượng tắc cống.
    Theo như tư vấn của các chuyên gia đến từ dịch vụ dọn vệ sinh nhà cửa ( tham khảo trực tiếp ngay tại website: http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/dich-vu-don-ve-sinh-nha-cua-tphcm-1) thì cho rằng vì lí do môi trường và an toàn, rất nhiều người muốn thông tắc cống nhà bếp với một chất tẩy rửa tự nhiên trước khi tính đến phương án cuối cùng là dùng sản phẩm chứa chất hoá học.

    [​IMG]
    Các công nhân nhiều năm kinh nghiệm nhất của dịch vụ dọn nhà trọn gói ( xem trực tiếp tại website: http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/ve-sinh-don-nha-tron-goi-tphcm-1) thì một trong những cách được chứng minh hiệu quả như sau:

    Trong bồn rửa bát khô, thêm vào 1 chén muối nở (baking soda – có bán ở các hiệu thuốc) vào trong bồn rửa bát bị tắc. Bạn hãy chú ý để muối nở có thể thoát hết xuống cống.
    Sau đó, đổ 2 chén nước sôi và chờ một vài phút.
    Thêm 1 chén muối nở ngay sau đó cộng với một chén giấm trắng.
    Đậy nắp cống lại. Ở bước này bạn sẽ nhận thấy bong bóng và tiếng nổ tanh tách phát ra từ trong ống cống. Bạn đừng lo lắng nhé – đây là một dấu hiệu tốt!
    Mùi hôi khó chịu là một trong những “phản ứng phụ” khi bị tắc cống. Trong nhiều trường hợp, cống bị tắc khi có quá nhiều đồ vật lớn bị kẹt lại trong ống cống và gây tắc. Những đồ vật này sau đó bị mục nát và sinh ra vi khuẩn và gây mùi hôi khó chịu.
    Đến ngay dịch vụ http://vesinhnhatphcm.com/, chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn một cách tốt nhất!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này