Chuyên tư vấn sinh lời căn hộ cao cấp eco green uy tín ở quận 8

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 11/9/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    812
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thứ nhất, cần chọn đúng vị trí và khu vực đầu tư. Đây được xem là yếu tố tiên quyết của thành công. Cần xem xét kĩ các đặc điểm địa hình ở khu vực đó trước, tham khảo thêm những ý kiến tư vấn của các đơn vị phát triển chuyên nghiệp mô hình này.
    Xem thêm bài viết của chúng tôi tại chủ đầu tư căn hộ eco green sài gòn.

    Căn hộ dịch vụ đang ngày càng phát triển mạnh mẽ cùng với sự nóng lên của thị trường bất động sản. Để kinh doanh căn hộ dịch vụ thu lợi cao, chủ đầu tư cần có những bước chuẩn bị kỹ lưỡng, nhằm hạn chế rủi ro xảy ra. Hãy cùng xem bài viết để nắm bắt bí quyết xây dựng loại hình này thành công.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết giới thiệu sản phẩm của chúng tôi tại eco green.

    Căn hộ dịch vụ hiểu đơn giản là mô hình thu nhỏ của phòng khách sạn. Tuy nhiên, nó cao cấp hơn vì được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại như TV, máy lạnh, máy nước nóng, tủ lanh,…và các dịch vụ đi kèm như dọn phòng, giặt ủi đồ, phục vụ ăn uống,…
    Xem thêm vị trí căn hộ eco green của chúng tôi.

    Không chỉ thế, nó còn có các tiện ích khác như phòng gym, hồ bơi, khu BBQ,… đáp ứng nhu cầu tối đa của mọi người.
    Thứ hai, nghiên cứu thị trường và xây dựng bài toán tài chính phù hợp. Khảo sát thị trường thấu đáo để nắm bắt tình hình cung – cầu, từ đó vạch ra cách tính toán dòng tiền phù hợp.
    Thứ ba, định vị khách hàng. Thông thường, khách hàng mua căn hộ dịch vụ hầu hết là các kiều bào, những chuyên gia nước ngoài, giới thượng lưu,… Họ sẵn sàng chi trả một khoản tiền lớn để đáp ứng nhu cầu sống cầu kì về tiện ích, dịch vụ của bản thân.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này