Chuyên tư vấn các loại vách kính cường lực ở quận 6

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 12/10/19.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Trong nét văn hóa của người Á Đông, yếu tố phong thủy luôn được đề cao, đặc biệt là vấn đề thiết kế nội thất gia đình. Nó mang lại sự may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Do đó, việc lựa chọn và thi công cửa kính cường lực cần đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí: đẹp, an toàn và hợp phong thủy.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm về cửa kính của chúng tôi tại https://takiwindoor.com/vach-kinh-cuong-luc
    Để có lối vào vừa đảm bảo nét thẩm mỹ vừa hợp phong thủy, trước đây các kiến trúc sư và nhà thầu thường chọn các loại gỗ quý tự nhiên để làm cửa. Tuy nhiên, ngày nay gia chủ có thêm lựa chọn cửa kính cường lực giúp nới rộng không gian, làm nổi bật các vật dụng trong không gian nội thất, giúp căn nhà sáng hơn với ánh sáng tự nhiên. Cửa kính có thể dùng làm cửa chính, cửa ngăn phòng, cửa phòng tắm, cửa sổ kết hợp với song cửa chống trộm.
    Xem thêm các sản phẩm về cửa kính của chúng tôi tại https://takiwindoor.com/cua-kinh-cuong-luc-thuy-luc
    Cửa chính là nơi thu hút ánh sáng và không khí vào ngôi nhà. Do đó, khi thiết kế, cần lấy sự đối lưu không khí trong nhà làm điểm trọng tâm.
    Kích thước cửa chính phụ thuộc rất lớn vào diện tích, số tầng cao của ngôi nhà. Khi xây mới nhà ở hoặc sửa sang lại nhà, bạn nên nhờ kiến trúc sư tư vấn để có kích thước tỷ lệ hợp lý và cân đối so với kích thước và hình dáng của ngôi nhà. Nếu cửa quá lớn thì khí sẽ thoát ra ngoài một cách dễ dàng. Trong khi đó cửa quá nhỏ sẽ hạn chế các luồng khí được đưa vào nhà.
    Xem thêm các sản phẩm về cửa kính của chúng tôi tại https://takiwindoor.com/phong-tam-kinh-cuong-luc
    Nếu ngôi nhà đang mắc những bất lợi trên thì gia chủ cần tìm cách hóa giải. Nếu cửa quá rộng, nên treo một chiếc chuông gió ngoài cửa. Chuông gió sẽ ngăn không cho điềm xấu hay nguồn năng lượng tiêu cực vào trong nhà và phát tán năng lượng đi vào nhà một cách hiệu quả. Cửa quá hẹp nên được sửa chữa, mở rộng thêm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này