Chuyên tổ chức year end party - tiệc cuối năm

Thảo luận trong 'Quán ăn - Nhà hàng' bắt đầu bởi dulichabc.vn, 7/11/16.

  1. dulichabc.vn

    dulichabc.vn Active Member

    Bài viết:
    374
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    CÔNG TY DU LỊCH ABC - Với sự phát triển của xã hội, ngoài đời sống tinh thần gia đình cần sự trau chuốt thì đời sống tinh thần nơi công sở cũng ngày càng được chú ý và triển khai cho nhân viên. Trong vô số các cách thức nâng cao tinh thần ấy, thì là cách thức hay nhất mà các doanh nghiệp ngày nay đã và đang thực hiện tổ chức Year End Party mỗi khi xuân về.

    [​IMG]

    Tiệc cuối năm hay còn gọi là Year End Party ngày càng được các doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức đoàn thể chú ý đến. Không còn đơn giản là một sự kiện cuối năm, mà ngày nay đã biến sự kiện ấy trở thành một sự kiện long trọng, được quan tâm nhất của tập thể nhân viên của đơn vị đó. Lý giải việc này, chúng ta cần nhìn lại giá trị tinh thần của Year End Party sẽ mang lại gì cho đơn vị cũng như tính quan trọng của nó.

    Với sự kiện Tiệc cuối năm, vai trò quan trọng thể hiện sự tôn vinh những cá nhân, những tập thể xuất sắc trong năm qua đã gắn bó, cống hiến và đạt những thành tích cao trong đơn vị, góp phần đưa đơn vị tiến thêm bước bữa trong hoạch định năm mới sắp tới. Ngoài ra, với sự kiện Tiệc cuối năm, đây là thời gian để các đơn vị, nhất là những đơn vị có số lượng nhân viên đông, có nhiều đơn vị con khắp nơi tập hợp lại với nhau, gắn bó và tìm hiểu rõ hơn các thành viên trong đơn vị. vừa thể hiện tinh thần đoàn kết vừa tạo cơ hội giao lưu, gắn kết các thành viên với nhau tạo nên một sức mạnh đoàn thể vững chắc.

    Year End Party 2016 thường được các doanh nghiệp tổ chức như một buổi tiệc tổng kết cuối năm. Và công thức chung của một buổi tiệc cuối năm thường là Báo cáo thành tích – khen thưởng các cá nhân xuất sắc – ca nhạc giải trí hoặc trò chơi nhỏ và ăn uống. Nếu người dự tiệc chưa tham dự mà đã đoán trước được lối mòn như vậy thì xem ra những người được giao trách nhiệm tổ chức cần phải thêm nhiều gia vị cho buổi tiệc cuối năm của công ty mình.

    [​IMG]

    Hãy để Du lịch ABC tổ chức tiệc Tất Niên năm 2016 của bạn thành một sự kiện đáng nhớ, hấp dẫn, độc đáo và là cơ hội để mọi người trong công ty hiểu biết, gắn kết với nhau hơn.

    Để đạt được điều đó, đầu tiên Du lịch ABC tạo ra một Concept và Theme riêng cho chương trình sao cho thông qua việc này, chương trình sẽ truyền đi một thông điệp rõ ràng mang tính động viên cao đối với toàn công ty. Đối với một tiệc cuối năm, concept có thể là con đường tới đỉnh núi (cả công ty cùng nỗ lực vượt qua khó khăn trong năm qua để đạt được thắng lợi), chiếc thuyền năng lượng (đội ngũ công ty được xem như đang lèo lái chung một con thuyền), vai trò của nụ cười (tôn vinh phong thái phục vụ của đội ngũ nhân viên tư vấn, bán hàng)…

    Thứ hai là về Cách thức tổ chức, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn địa điểm và cách thức tổ chức phù hợp với ngân sách và văn hóa. Đó có thể là một địa điểm ngoài trời với những trò chơi dân gian vui nhộn giúp mọi người thư giãn và giao lưu trước buổi tiệc. Đó cũng có thể là một sảnh tiệc được biến hóa kỳ công thành lễ hội mùa xuân trên 3 đầu đất nước Huế - Sài Gòn – Hà Nội. Đó cũng có thể là một buổi pool party sôi động với âm nhạc và ánh sáng để mọi người có thể tự do thể hiện. Hơn thế nữa, một buổi tổng kết cuối năm không nhất thiết là phải tổ chức trong một hội trường, với bàn ghế, tiệc tùng linh đình, mà có thể tổ chức kết hợp team building ở một nơi nào đó ngoài thành phố để tăng cường tính gắn kết cho đội ngũ. Như vậy bạn sẽ làm được một công đôi việc, tổ chức được một buổi tổng kết cuối năm cho công ty và làm mọi người xích lại gần nhau thêm.

    Bạn cũng có thể mời một diễn giả chuyên về lĩnh vực động viên tinh thần đến truyền lửa cho đội ngũ nhân viên, kích thích họ giữ lửa trong công việc, tìm ra phương hướng quản lý công việc tốt hơn và đốt cháy mong muốn thăng tiến.

    Để cho chương trình thêm phong phú, xuất sắc, bạn có thể nghĩ ra một số trò chơi nho nhỏ có gắn kết với đặc điểm công ty mình, chẳng hạn như các trò chơi liên quan đến thuật ngữ ngành, liên quan đến kiến thức sản phẩm hay tính chất hàng hoá – dịch vụ của công ty. Một số trò đơn giản, dễ chơi, dễ tổ chức là ô chữ, xếp hình, đuổi hình bắt chữ…
    Thứ ba là về Nội dung chương trình. Một buổi tiệc cuối năm thường sẽ có các tiết mục giải trí của các phòng ban, bộ phận biểu diễn. Đừng để những tiết mục này trở nên nhàm chán và không lưu lại ấn tượng nào. Du lịch ABC sẽ giúp bạn chuyên nghiệp hóa các tiết mục bằng các cuộc thi đang hot nhất như là So you think you can dance, The X-factor, The Voice,…Và buổi tiệc cuối năm của bạn có thể trở thành một đại nhạc hội nô nức chưa từng có.

    Với Du lịch ABC, quý doanh nghiệp được an tâm bởi chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhạy bén, sang tạo và nhiệt huyết. Do đó, hãy liên hệ chúng tôi nếu đơn vị bạn cần sự tư vấn, hỗ trợ cho sự kiện này theo thông tin sau:

    Công Ty TNHH Dịch Vụ và Du Lịch ABC
    – Địa chỉ: 328A Lê Văn Thọ, P. 11, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
    – Điện thoại: 0888 23 1111 hoặc 0888 757 567
    – Email: [email protected]
    – Website: www.dulichabc.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này