Chuyên tiếp nhận dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nhà cửa ngay tại quận 6

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 26/11/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tphcm cho rằng đây là một trong những công dụng hay ho của dầu ô-liu. Khi sử dụng sơn quét tường hay sơn đồ nội thất và vô tình bị sơn dính lên da, hãy sử dụng dầu ô-liu chà vào da, để lại trên da một vài phút và rửa sạch bằng nước và xà phòng. Dầu ô-liu sẽ giúp bạn mau chóng loại bỏ lớp sơn dính trên da ngay lập tức.
    [​IMG]
    Các công nhân của dịch vụ vệ sinh công trình sau xây dựng tphcm thấy rằng hầu hết mọi người đều cảm thấy khó chịu khi phải nghe âm thanh cót két của bản lề cửa. Lúc này bạn có thể sử dụng dầu ô-liu làm chất bôi trơn. Thậm chí bạn cũng có thể sử dụng dầu ô-liu bôi trơn cho dây xích xe đạp hoặc các kết cấu kim loại khác.
    Các công nhân của công ty dịch vụ vệ sinh nhà tphcm thấy rằng dầu ô-liu là một cách tuyệt vời giúp làm mới các chất liệu vải da. Lấy ¼ chén dầu ô-liu, đổ vào một bình xịt và sử dụng khăn lau. Các mặt hàng da của bạn sẽ trông như mới trong một thời gian ngắn.
    Mối là một loài côn trùng phổ biến ở vùng cận nhiệt đới. Chúng có thể gặm được các loại gỗ cứng, thậm chí, chúng có thể cắn phá cả những vật liệu bằng plastic. Những nơi có mối làm tổ với số lượng đông phải gánh chịu hậu quả khôn lường; hủy vật dụng trong gia đình, gây mục nát mái và sàn nhà bằng gỗ… rất nguy hiểm cho con người. Kết hợp 7 bước sau đây sẽ giúp bạn phòng chống mối hiệu quả…
    Loại bỏ hoặc làm giảm độ ẩm trong và xung quanh nhà, mà mối phát triển mạnh.
    Sửa chữa đường ống nước bị rò rỉ để tránh tình trạng ẩm mốc cho mối làm tổ.
    Sửa chữa mặt trần và mái nhà đang có dấu hiệu bị mục nát.
    Thường xuyên kiểm tra nền của ngôi nhà có bùn đất ùn lên. Bởi mối thợ dùng đồ ăn và bùn, qua gia công kỹ lưỡng dính vào nhau để xây tổ.
    Giám sát tất cả các khu vực bên ngoài của gỗ, bao gồm các cửa sổ, khung cửa và bảng ốp chân tường với bất kỳ thay đổi đáng chú ý.
    Duy trì khoảng cách khoảng 20 – 30cm giữa đất và bất kỳ phần gỗ của nhà bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này