Chuyên lá côn hộp số xe ô tô chất lượng cao, giá ưu đãi

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe ôtô' bắt đầu bởi seogirl8888, 20/4/17.

  1. seogirl8888

    seogirl8888 New Member

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    [​IMG]
    • Lá côn ô tô (hay còn gọi là lá ly hợp) là một bộ phận phụ tùng của hộp số xe hơi. Nó được chế tạo bằng những vật liệu cao cấp, kim loại có khả năng ma sát, độ mài mòn ít và chịu lực, chịu nhiệt tốt.
    • Lá côn hộp số có dạng hình tròn dẹp, bề mặt có thiết kế các rãnh đan xe giúp hộp số hoạt động hiệu quả. Lá côn hộp số xe Mercedes C180K được trang bị nhằm hỗ trợ truyền lực từ trục khuỷu đến hộp số, tạo lực tác động ra vào số.
    • Sản phẩm sản xuất dựa trên những nghiên cứu, đo lường chuẩn xác của các chuyên gia kỹ thuật về đường kính, kích thước rãnh, … nhằm tạo ra phụ tùng đạt chuẩn, phù hợp với động cơ xe.
    • Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn chú trọng vào kiểu dáng bên ngoài của sản phẩm lá côn hộp số nhằm mang lại sự nổi bật cho xế hộp.
    Khi nào nên thay mới lá côn hộp số cho xe ô tô?

    Lá côn hộp số xe Mercedes C180K là thiết bị chuyển động thông qua ma sát hoặc hệ thống thủy lực, chính vì vậy, sau một thời gian sử dụng, chúng không thể tránh khỏi hao mòn. Các rãnh của lá côn không còn nguyên vẹn như ban đầu, dẫn tới lực không được truyền dẫn hoàn toàn, vào số khó khăn hoặc trượt số.
    Thông thường, việc thay mới lá côn hộp số không cố định cụ thể cho từng xế hộp nhất định. Để phát hiện hư hỏng xảy ra với nó, bạn nên tiến hành kiểm tra thường xuyên, hay đơn giản, bằng cách quan sát và xem xét chuyển động của hộp số mỗi lần ra vào số, bạn vẫn chẩn đoán được “căn bệnh” mà xế hộp mắc phải.
    Khi gặp trục trặc, bạn nên tiến hành thay mới thay vì sửa chữa. Tiêu chí ưu tiên hàng đầu khi thay thế chính là chọn sản phẩm chính hãng, chất lượng. Lắp đặt theo đúng quy trình, kiểm tra cẩn thận phụ tùng đã khớp với hộp số và các phụ kiện khác.

    Mua lá côn hộp số ô tô chính hãng ở đâu?

    Lá côn hộp số là một linh kiện thuộc bộ phận hộp số và có vai trò rất quan trọng đối với việc hoạt động của hộp số có ổn định hay không. Vì vậy, việc sử dụng lá côn hộp số chính hãng để đảm bảo về chất lượng, tuổi thọ là điều rất quan trọng.
    Đến với Duy Tân, bạn sẽ được cung cấp sản phẩm lá côn hộp số xe ô tô chính hãng theo từng dòng xe mà bạn sử dụng, được tư vấn chi tiết về sản phẩm, hỗ trợ về kỹ thuật về các phụ tùng xe ô tô.
    Duy Tân cam kết sản phẩm đạt chất lượng cao, đúng chủng loại.
    Hoàn trả 100% chi phí đặt trước nếu sản phẩm không đúng yêu cầu.

    Thông tin liên hệ:
    Email: [email protected]
    Điện thoại: 0974.908.502
    Thời gian làm việc: T2-T7 (8.00 - 18.00)
    Địa chỉ: Số 14 – 279, Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    Đường dây nóng và giao hàng toàn quốc: 043.786.6666
     
    Đang tải...
: oto

Chia sẻ trang này