Chuyên gia hướng dẫn cách làm sạch nhà tắm cho các gia đình quận 8

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 30/9/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Các nhân viên vệ sinh biệt thự tphcm thấy rằng bồn cầu vốn là nơi có nhiều vi khuẩn và rất dễ bị ố vàng. Ngoài việc sử dụng các loại dung dịch tẩy rửa có sẵn trên thị trường, bạn còn có thể tự chế cho mình một chất tẩy rửa khác, an toàn và rẻ tiền hơn bằng dấm ăn và baking soda.
    Dịch vụ vệ sinh nhà tphcm có một nhận xét rằng mùa hè đến, nhà tắm trở thành thiên đường của nhiều người. Còn gì thoải mái hơn là được ngâm mình trong bồn nước mát lạnh sau một ngày dài nóng bức? Đừng để niềm vui của bạn bị gián đoạn bởi những vết bẩn cứng đầu trong nhà tắm.

    [​IMG]
    Các công nhân dịch vụ vệ sinh nhà tphcm thấy bạn chỉ cần chuẩn bị một cốc dấm trắng và một thìa canh baking soda (một loại thuốc muối dùng trong nấu nướng, có thể mua ở các hàng làm bánh) rồi đổ cả hai thứ vào toilet, ngâm trong khoảng 30 phút, sau đó dùng bàn chải chà rửa bồn cầu sạch sẽ. Chiếc bồn cầu trắng sáng sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên và bất ngờ đấy về hiệu quả của mẹo nhỏ này đấy.
    Vòi sen, góc bồn tắm và các loại vòi trong phòng tắm thường xuyên ẩm ướt, vì vậy không thể tránh khỏi việc chúng bị lên mốc, đóng cặn. Trong trường hợp này, dấm ăn sẽ là cứu tinh cho nhà tắm của bạn. Phun dấm vào các bề mặt cần tẩy rửa, chờ dấm khô sau đó dùng giẻ kì mạnh, các vết mốc sẽ "bốc hơi" không còn vết tích.
    Những vết ố nước, xà phòng lưu lại trên gương làm tấm gương trong phòng tắm trở nên xấu xí và đục mờ. Cách giải quyết rất đơn giản, bạn hãy dùng kem cạo râu để lau gương, chiếc gương sẽ trở nên sáng bóng như mới.
    Bạn hãy trộn chung 2 muỗng baking soda, 1 bát nước, 1 nửa bát giấm và một ít nước rửa bát để tạo thành hỗn hợp lau rửa nhằm tẩy sạch mốc và cặn xà phòng bám quanh cạnh bồn rửa mặt. Hỗn hợp này không chỉ giúp loại bỏ những chất bẩn cứng đầu mà còn giúp bề mặt đá sáng bóng hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này