Chuyên cung ứng các loại Android tv Zidoo X10 tận nơi tại quận 2

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 23/5/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Một vị trí khô ráo, thoáng mát sẽ giúp cho tivi nhà bạn tránh được các hỏng hóc do ẩm mốc hoặc quá nhiệt gây ra.
    Cách tường một khoảng 3cm: Mặc dù các sản phẩm tivi hiện nay đều cho phép người dùng đặt ở nhiều dạng không gian, thậm chí có thể treo tường nhưng dù thế nào đi chăng nữa, các bạn cũng nên để tivi cách tường một khoảng lớn hơn 3cm. Khoảng cách này giúp tivi có không gian để đẩy nhiệt độ ra ngoài môi trường, hạn chế chập mạch hoặc biến dạng vi mạch do quá nhiệt gây ra, giúp tivi sử dụng được lâu bền hơn.
    Các chuyên gia chuyên phân phối sản phẩm Android TV Box Zidoo X10 ( xem thêm tạihttp://www.phucnguyenco.com/products/zidoo-x10) nhận thấy một điều rằng khi sử dụng tivi hay bất kì thiết bị nào trong nhà, người dùng luôn mong muốn sản phẩm có thể bền đẹp trong thời gian dài.

    [​IMG]
    Những khách hàng đã đặt ra cho Phucnguyenco chuyên phân phối chính hãng sản phẩm Android TV Box Zidoo X6 ( giá sản phẩm tại http://www.phucnguyenco.com/products/zidoo-x6) câu hỏi: vậy thói quen sử dụng có ảnh hưởng thế nào đến tuổi thọ tivi và dùng tivi sao cho bền?

    Người sử dụng thường có thói quen lựa chọn cho tivi một vị trí phù hợp với thiết kế ngôi nhà, vừa tầm quan sát nhưng điều đó là chưa đủ. Các bạn nên chú ý đến một số lưu ý sau khi lựa chọn vị trí đặt tivi để giúp bảo quản tivi tốt hơn:
    Đặt tivi ở nơi khô ráo.
    Hạn chế ánh nắng trực tiếp: Bạn nên hạn chế đặt tivi ở những nơi quá sáng hoặc có ánh nắng trực tiếp chiếu vào. Bởi lẽ, khi ánh nắng chiếu vào tivi sẽ làm giảm chất lượng hình ảnh một cách rõ rệt, đồng thời còn làm giảm độ bền của tivi. Bạn cũng có thể dùng rèm che để hạn chế ánh sáng chiếu trực tiếp vào tivi.
    Ngoài ra, hãy đến với phucnguyenco để xem thêm các sản phẩm khác (ví dụ:http://www.phucnguyenco.com/products/zidoo-x8), với giá cả hợp lý và chất lượng tốt nhất trên thị trường!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này