chúng Tôi Đơn Vị Sửa Chữa Vi Tính Tại Nhà TPHCM

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dinhduan911, 21/5/17.

  1. dinhduan911

    dinhduan911 Active Member

    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    chúng Tôi Trung Tâm Sửa Chữa Vi Tính Tại Nhà HCM Lời trýớc hết CTY Sửa Chữa Vi Tính Tại Nhà TPHCMxin trân trọng gửi tới Quý khách hàng lời chúc tốt đẹp nhất, kính chúc Quý khách hàng sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.
    Gia Phát hân hạnh giới thiệu đến Quý khách hàng dịch vụ sửa chữa máy tính chuyên nghiệp, ngay khi máy tính của bạn gặp sự cố, bạn hãy liên can ngay với Trung tâm để nhận được tham vấn và sự phục vụ tốt nhất.
    Sửa Máy Tính Quận 1
    Nhý các bạn đã biết trong thời kỳ bùng nổ internet hiện thời,máy tính không còn xa lạ gì với chúng ta nữa, nó được đưa vào dùng trong hết thảy các lĩnh vực trong xã hội. bây chừ máy tính đã trở thành một dụng cụ hỗ trợ đặc biệt trong công việc cũng nhý trong học tập hàng ngày của các bạn, nó nhý một ngýời bạn một trợ thủ đắc lực không thể thiếu đối với bít tất ngýời. Máy tính giúp bạn xúc tiếp với khoa học công nghệ trong và ngoài nýớc mà không cần phải đi đến tận nõi tìm hiểu. Tầm quan trọng của nó có thể nói là cực lớn tác động trực tiếp tới nền kinh tế giáo dục văn hóa xã hội việt nam. Trong cuộc sống không cái gì là vĩnh cửu cả, máy tính của nhà bạn cũng vậy, trong quá trình dùng dýới sự tác động của thiên nhiên con ngýời máy tính của bạn gặp phải những sự cố về phần mềm, phần cứng cần phải nhờ đến sự can thiệp của các chuyên viên kỹ thuật máy tính. mức cài win tại nhà hay Sửa máy tính tại nhà đã không còn xa lạ với những ai đã và đang sử dụng máy tính nữa. Và chúng tôi cũng đang nạm phấn đấu đưa ra một số gói dịch vụ tốt nhất đến mọi khách hàng trên địa bàn Hà Nội
    Tại sao bạn lại nên chọn chúng tôi?
    Bạn ngại đem máy tính đi ra cửa hàng tu bổ,bạn sợ bị lột đồ hoặc do công việc bạn không còn thời gian đem chiếc máy tính thân yêu của mình đến trọng điểm sang sửa,bạn đừng lo hãy để CT-Computer phục vụ bạn. Chúng tôi sẽ đến tận nõi ðể cứu hộ máy tính cho bạn, sẽ đem lại những gì tốt nhất hoàn hảo nhất đến với bạn.Chúng tôi với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp
    Từng là một chuyên viên kỹ thuật máy tính, sau nhiều năm nghiên cứu sự phát triển công nghệ nói chung và sự phát triển về máy tính nói riêng, đặc biệt tìm hiểu về nhu cầu sửa máy tính tại nhà ở hà nội. Chúng tôi đã đi đến quyết định thành lập trọng điểm cứu hộ tin học CT-Computer với mục đích đem lại cho khách hàng sự ýng và yên tâm khi dùng máy tính.
    Gói dịch vụ sửa máy tính tại nhà chúng tôi bao gồm:

    Cài đặt windows theo đề nghị: Windows XP, Windows 7, Windows 8…

    Cài đặt Driver cho võ các thiết bị phần cứng.
    Cài đặt phần mềm, áp dụng văn phòng (Word, Excel…).

    Cài đặt phần mềm diệt virus miễn phí (Hoặc có phí tùy theo nhu cầu của khách hàng)
    Lắp ráp và nâng cấp phần cứng cho máy tính.
    sờ soạng các máy tính sau khi được chúng tôi cài đặt thời gian bảo hành sẽ là 2 tuần. Nếu trong thời kì bảo hành mà máy tính nhà bạn xảy ra bất kỳ vấn đề gì về hệ điều hành hay phần mềm chúng tôi sẽ đến tận nhà bảo hành miễn phí.
    Bảng giá cho dịch vụ sửa máy tính tại nhà của chúng tôi nhý sau:

    Cài ðặt sửdụng Windows XP và trọn bộ phần mềm văn phòng và DRIVER – 120.000 VNĐ

    đặt dùng Windows 7 và trọn bộ phần mềm văn phòng và DRIVER – 120.000 VNĐ
    đặt dùng Windows 8 và một số hệ điều hành khác cùng với trọn bộ phần mềm văn phòng và DRIVER – 150.000 VNĐ
    Với hàng ngũ kỹ thuật viên kỹ thuật cao giàu kinh nghiệm CT-Computer hứa hẹn sẽ đem lại cho khách hàng những bản Win ,phần mềm áp dụng nhanh nhất ,mới nhất bây giờ.
    Nếu quý khách đã ýng ý, vui lòng điền thông tin dýới đây để chúng tôi trực tiếp liên can lại với quý khách. Sua May Tinh Quan 10
    1 Những kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. ý thức phục vụ khách hàng tận tình, nhiệt liệt, nhanh nhẹn.
    2 Quy trình kiểm tra máy trung thực kĩ lýỡng, chuẩn đoán đúng bệnh, báo đúng giá.

    3 Sửa macbook lấy ngay tại chỗ. Nếu lỗi nặng mất nhiều thời gian để khắc phục nhân viên công ty sẽ thông tin và nhận máy từ khách hàng.
    4 Trýớc khi nhận MACBOOK, LAPTOP, IPHONE, IPAD, IMAC để sửa sang mọi khách hàng đều được kí nhận lên linh kiện và ghi biên nhận rõ ràng.
    5 Khi giao trả máy cho khách hàng luôn đảm bảo tình trạng vẹn nguyên của máy.
    6 Bất kỳ sự đổi thay hay tu sửa đều được thông báo tới khách hàng trýớc khi thực hiện tu chỉnh.
    7 Cam kết tuyệt đối bảo mật dữ liệu trên macbook của khách.
    8 Hỗ trợ 50% Phí dịch vụ sang sửa sau khi hết bảo hành.
    9 Nếu máy lỗi phải sửa lại quá 03 lần thì được hoàn lại 100% tổn phí tu tạo.
    10 Làm sai, hỏng 01 đền gấp đôi.
    11 Cam kết týõng trợ tham vấn đáp bằng kiến thức kinh nghiệm chúng tôi tích lũy được trong hõn 10 nãm qua cho vớ những ai cần tham mýu týõng trợ về vấn đề
     
    Đang tải...
: sua may tinh

Chia sẻ trang này