Chung Cư Vinhomes Sky Lake hoàn hảo Với phong cách hiện đại

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thangphuxuan, 14/3/17.

  1. thangphuxuan

    thangphuxuan New Member

    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    ha noi
    chung cư Vinhomes SkyLake là một dự án chung cư đắt tiền được xây dựng sang trọng và sang trọng, được thể hiện qua phong cách thiết kế châu Âu hiện đại đầy ấn tượng. Mọi không gian bên trong mỗi căn hộ đều được xây dựng thông thoáng và tràn ngập ánh sáng. thiết kế quán cafe diện tích nhỏ
    Có thể nói chung cư Vinhomes SkyLake là một tác phẩm| lấy phong cách kiến trúc lạ mắt chưa từng có với xây dựng với đa dạng các loại diện tích khác nhau từ 55m2 đến 150m2, tương ứng từ 1 tới 4 phòng ngủ. Tùy vào diện tích căn hộ của khách hàng mà Archi World sẽ có những xây dựng và giải pháp tối ưu nhất, để ngoài việc phục vụ công năng cần dùng mà còn phải phục vụ tính thẩm mỹ.
    Căn hộ chung cư Vinhomes SkyLake được các kiến trúc sư Archi World trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết, đem lại những nét đẹp thẩm mỹ trong từng góc cạnh, tạo nên những không gian sống và sinh hoạt hiện đại được nhiều khách hàng ưa thích.

    [​IMG]
    xây dựng nội thất không chỉ tạo thành vẻ đẹp nói chung cho ngôi nhà mà còn phản ánh tính cách riêng và sở thích của gia chủ. chung cư Vinhomes SkyLake phong cách hiện đại là kết tinh của thành tựu khoa học, tạo nên những căn hộ vừa tân tiến, vừa hài hòa với phong cách Á Đông khiến mọi quý khách đều ưng ý.
    Mỗi căn hộ trong chung cư Vinhomes SkyLake đều được kiến thiết theo không gian mở giúp không gian sống trong từng căn hộ luôn thông thoáng, sạch sẽ, tập trung cơ bản vào tính công năng và tránh các phụ kiện rườm rà, các trang trí quá mức, điều này rất tốt cho sức khỏe khi được liên kết với thiên nhiên ngay tại ngôi nhà. Đồng thời, làm theo quy tắc chung của mỗi căn hộ hiện đại, Kiến trúc sư đều khôn khéo sắp xếp nhiều phòng riêng phục vụ cho mục đích sinh hoạt của gia chủ, nhằm thể hiện sự đẳng cấp và thuận tiện của hộ gia đình đắt tiền.
    đặc biệt hơn nữa đó là không gian xung quanh chung cư Vinhomes SkyLake mang một vẻ đẹp văn minh và bình yên. Mỗi góc phố con đường được bao quanh bằng vườn hoa và hồ nước, những hàng cây trồng, tạo nên một bức tranh thiên nhiên thân cận với cuộc sống của cư dân nơi đây. Cùng với đồ nội thất và cách bố trí sắp xếp nội thất hợp tử vi, tối ưu về công năng dùng, mỗi tác phẩm nội thất tại chung cư Vinhomes Sky Lake đều mang tới những trải nghiệm thú vị cho bạn. báo giá thiết kế nội thất chung cư

    xây dựng chung cư Vinhomes SkyLake theo những phong cách châu Âu như trên bộc lộ nét đẹp của nghệ thuật cùng với dịch vụ và tiện ích đẳng cấp bậc nhất khẳng định được vị thế trên thị trường bất động sản. Nếu đang sở hữu một căn hộ như mơ tại Vinhomes Sky Lake, hãy lựa chọn đơn vị xây dựng nội thất uy tín để tạo dựng nên một mái ấm hạnh phúc tuyệt vời bên những người thân yêu!
     
    Đang tải...
: nội thất

Chia sẻ trang này