Chữa trị bệnh viêm âm đạo như thế nào?

Thảo luận trong 'Các vấn đề về sức khỏe khác' bắt đầu bởi mrhao91, 17/9/16.

  1. mrhao91

    mrhao91 New Member

    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    tphcm
    Trên mạng thường được chia sẽ nhiều phương pháp chữa bệnh viêm âm đạo được các chị em tự ý làm theo mà không biết rằng điều này rất nguy hiểm đến bản thân. Khu vực âm đạo đặc biệt thường rất nhạy cảm cho nên tuyệt đối không dùng những vật lạ để tíếp xác trực tiếp với âm đạo mà chưa có sự điều trị chỉ định từ bác sĩ. Bạn nên tuân theo những nguyên tác chữa bệnh viêm âm đạo như sau:
    [​IMG]
    - Nên thay đổi thói quen sinh hoạt hàng ngày, vì đây chính là nguyên nhân gây ra viêm âm đạo ở phụ nữ. Lưu ý vệ sinh vùng kín đúng cách từ 2 - 3 lần/ngày, không nên thụt rửa sâu vào âm đạo, tránh mặc quần lót có chất liệu cotton và quá chật, trước và sau khi quan hệ nên vệ sinh sạch vùng kín, tránh quan hệ tình dục bừa bãi không an toàn.
    - Dừng ngay việc tự ý chữa bệnh viêm âm đạo bằng các giải pháp tự nhiên như sử dụng lá trầu không, sữa chua, tỏi để vệ sinh. Vì việc tự ý dùng phương pháp tự nhiên như vậy sẽ không chữa trị kịp thời mà còn làm cho tình trạng viêm âm đạo trở nên trầm trọng hơn.

    [​IMG]
    - Nên đến khám trực tiếp tại những phòng khám phụ khoa uy tín để có thể xác định được tình trạng của bệnh và mức độ viêm nhiễm như thế nào để có thể tìm ra phương pháp điều trị phù hợp cho từng bệnh nhân. Chỉ có như vậy mới giúp được bạn chữa khỏi được căn bệnh viêm âm đạo thường gặp ở phụ nữ.
    Hy vọng bạn sẽ sớm chữa khỏi căn bệnh này để tâm trạng luôn thoải mái, tự tin trong sinh hoạt hay cũng như trong đời sống chăn gối vợ chồng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này