Chữa táo bón hiệu quả bằng đu đủ chín

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 31/5/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    667
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Táo bón thật sự là một gánh nặng cho người bệnh, cảm giác cực kỳ mệt mỏi nếu chỉ nạp vào mà không thể tiêu hóa. Theo khảo sát mỗi người ít nhất đối diện với chứng táo bón 3 lần mỗi năm, tuy táo bón không phải là một bệnh uy hiếp đến tính mạng con người nhưng nó lại khiến người bệnh cảm thấy mệt mỏi và dễ gây ra strees chỉ vì táo bón, các bạn đừng lo nhé vì hôm nay tôi sẽ mách các bạn cách giải quyết táo bón bằng một loại rất quen thuộc đó là đu đủ chín.
    [​IMG]
    Bệnh táo bón:

    Bệnh táo bón là bệnh về hệ tiêu hóa , nó được miêu tả như một chứng rối loạn về kích thích nhu động ruột. Táo bón có thể biểu hiện như phân khô và vón cục, tuy nhiên vẫn có trường hợp phân khô và phân nước lẫn lộn.

    Táo bón gây ách tắc nơi trực tràng gây đau bụng nhưng lại không thể đi phân, cảm giác khó chịu có khi gây đau đầu chóng mặt, đánh trống ngực cực kỳ mệt mỏi. Bệnh táo bón kéo dài có thể gây ung thư trực tràng, thủng ruột, sa ruột,.. rất nhiều biến chứng xung quanh hệ tiêu hóa.

    Để giải quyết bệnh táo bón nhiều người sử dụng thuốc nhuận tràng hoặc ông bơm kích thích nhu động ruột, tuy nhiên sự lạm dụng thuốc nhuận trang và ông bơm kích thích nhu động dễ dàng gây liệt dây thần kinh kích thích nhu động, khiến người bệnh phải phụ thuộc vào thuốc mỗi khi đi đại tiện.

    Thay vì chấp nhận sống với thuốc nhuận tràng, tôi khuyên bạn hãy dừng ngay việc đó, hãy tìm cách điều trị lành mạnh hơn như sử dụng một số loại thảo dược hoặc chất tự nhiên giúp cải thiện chứng táo bón một cách từ từ nhưng hiệu quả và không tái táo bón.

    >>>Xem thêm: 7 lời khuyên giúp bệnh táo bón ở trẻ nhanh khỏi

    Trị táo bón hiệu quả với quả đu đủ chín:
    [​IMG]

    Đu đủ chín là một loại trái cây nhiệt đới, tính mát giàu vitamin C, magie, kali, canxi, sắt, kẽm và đặc biệt trong quả đủ đủ có đủ hai loại chất xơ là chất xơ thô và xơ hòa tan. Quả đu đủ chín được xem như một loại thuốc nhuận tràng và rất tốt cho sức khỏe con người.

    Trong đu đủ giàu nguồn chất xơ tự nhiên + các loại vitamin và khoáng chất, ngoài ra trong đu đủ chín có một loại men kích thích sự phát triển của các loại vi khuẩn có lợi trong đường ruột.

    Người bị táo bón ăn đu đủ chín giúp bôi trơn ruột, cung cấp nước cho đường ruột, làm tăng trọng lượng của phâ, làm mềm phân, chất men trong đu đủ có tác dụng kích thích lên thành ruột giúp nhu động ruột hoạt động và dễ dàng trong sự đi phân.

    >>>Xem thêm: Ăn gì trị táo bón hiệu quả nhanh khỏi không tái phát.

    Bạn bị táo bón chỉ cần ăn đu đủ chín hai ngày sẽ thấy kết quả ngay, tuy nhiên không nên lạm dụng vì đu đủ có chứa chất gây vàng da, và nếu ăn quá nhiều sẽ có tác dụng ngược như đầy hơi khó tiêu.

    Tôi khuyên bạn nên tìm một loại chất xơ hòa tan từ thảo dược như “ vỏ hạt mã đề” để sử dụng hàng ngày trong việc chữa bệnh táo bón, và ngăn ngừa táo bón hiệu quả, thích hợp sử dụng lâu dài mà không có tác dụng phụ, tốt cho cả trẻ nhỏ, người lớn tuổi, phụ nữ mang thai và cho con bú.

    Mua sản phẩm Vỏ Hạt Mã Đề Psyllium Husk vui lòng truy cập: https://chuabenhtaobon.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này