Chú ý những hiểu hiện của bệnh sùi mào gà

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 15/1/18.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bệnh sùi mào gà thời gian đầu
    Bệnh sùi mào gà là một căn bệnh lây truyền qua đường tình dục cực kì phổ biến trên toàn thế giới. Đối với bệnh Bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu – thời điểm cần chú ý nhiều nhất. chứng bệnh này có biến thể tương đối đến tâm lý và rất khó chữa trị nếu để lâu nên thời gian đầu là thời gian điều trị công hiệu và thích hợp nhất.
    Bệnh sùi mào gà thời gian đầu khi xuất hiện ở nam giới thường có có mặt là những mụn mủ hồng, mềm, không có dấu hiệu đau, rát nhưng lại rất dễ bị tổn thương gây nên lở loét và lan rộng đồng thời tiết ra mùi hôi khó chịu khi chảy mủ.
    Bài viết liên quan:
    Điều trị giang mai có để lại di chứng không?
    Điều cần chú ý khi có người mắc giang mai
    Cách phòng tránh bệnh giang mai tái phát

    [​IMG]

    Đối với nam giới: Nam giới thời kỳ đầu nhiễm bệnh thường gặp các mụn mủ xuất hiện ở những nơi thuộc về bộ phận sinh dục như rãnh bao quy đầu, lỗ niệu đạo, phần da tiếp giáp lỗ niệu đạo, miệng sáo và da bìu.
    Đối với nữ giới: Cũng tương tự như nam giới, nữ giới bệnh sùi mào gà thời điểm đầu cũng xuất hiện ở vùng bộ phận sinh dục như các bên bẹn, âm đạo, âm hộ , môi lớn, môi bé và thỉnh thoảng ở bên trong và xung quanh "cửa hậu".
    Những nguy hại sẽ gặp phải nếu để bệnh qua giai đoạn đầu

    Gây mất thẩm mỹ: thân thể sẽ xuất hiện các mảng sủi do các nốt mụn mủ lan ra và liên kết lại.
    Rất khó để điều trị: Ngày nay việc điều trị bệnh này là vô cùng khó khăn. Chỉ có điều trị ngay khi ở thời gian đầu mới có khả năng, công hiệu cao nhất và sử dụng các phương pháp điều trị đơn giản.
    Ảnh hưởng đến tâm lý bệnh nhân: Khi bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu trôi qua, các nốt sùi to dần lên trông rất mất thẩm mỹ khiến cho người bị bệnh dễ mặc cảm, ngại quan hệ tình dục, dẫn đến các hệ quả như không còn hứng thú với chuyện chăn gối và có thể gây nên sự đổ vỡ của hôn nhân.
    có khả năng biến chứng thành ung thu: Đây chỉ là một tỷ lệ nhỏ nhưng vẫn có khi xảy ra và rất đáng để sợ hãi.

    [​IMG]

    Có khá nhiều các phương pháp điều trịbệnh sùi mào gà còn tuỳ thuộc vào vị trí, giai đoạn của bệnh. Nhưng đối với bệnh sùi mào gà thời kỳ đầu , các triệu chứng còn rất nhẹ và dễ kiểm soát nên cách trị bệnh vô cùng đơn giản chỉ cần sử dụng các loại thuốc bôi kết hợp với các loại thuốc uống bác sĩ kê.
    Đồng thời giữ gìn vệ sinh thân thể một các sạch sẽ, áp dụng bao cao su khi giao hoan để tránh lây lan cho bạn tình giúp bệnh không bị lây nhiễm lại. Luôn phải ăn uống đầy đủ các dưỡng chất và thường ngày tham gia các hoạt động thể dục thể thao để nâng cao sức đề kháng của bản thân.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này