Chủ đầu tư dự án Imperium Town Nha Trang là ai?

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi fland68, 7/10/19.

  1. fland68

    fland68 Expired VIP

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN IMPERIUM TOWN LÀ AI ?

    Trong bài viết này, chúng ta đề cập đến chủ đầu tư Imperium Town là ai ? 5 đối tác chiến lược của chủ đầu tư và tâm huyết dự án Imperium Town Nha Trang.
    Giới thiệu chung về chủ đầu tư Imperium Town

    Chúng tôi cũng như các đối tác chiến lược tin tưởng Imperium Town Nha Trang sẽ tạo được dấu ấn mới mẻ trên thị trường. Dự án sẽ trở thành một điểm đến mới đối với những khách hàng có nhu cầu tìm kiếm căn hộ cao cấp để nghỉ dưỡng, an cư hay đầu tư sinh lời tại Nha Trang“, ông Nguyễn Minh Trí, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Đông Dương Nha Trang nói.
    Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng Đông Dương Nha Trang được thành lập vào tháng 7/2017. Công ty luôn chú trọng xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng, có chuyên môn đáp ứng các yêu cầu đặt ra. Đồng thời cũng quan tâm đến các chế độ phúc lợi xã hội nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống vật chất – tinh thần của người lao động. Thông qua những hoạt động đầy ý nghĩa và thiết thực như: Tổ chức các buổi liên hoan, tạo không gian cho nhân viên giao lưu với nhau vào các ngày lễ 8/3, 20/10, Noel… công ty đã và đang tạo dựng nên một ngôi nhà Đông Dương đoàn kết, văn minh, phát triển và là ngôi nhà thứ hai của mỗi cán bộ công nhân viên.
    Bên cạnh các định hướng, chiến lược để phát triển công ty Đông Dương Nha Trang, cũng như việc đẩy nhanh tiến độ dự án căn hộ Imperium Town.


    Công ty Đông Dương Nha Trang luôn chú trọng đến các hoạt động xã hội, hoạt động từ thiện. Thăm và tặng quà cho các gia đình khó khăn thuộc hộ nghèo trong địa bàn Phường Phước Long, các trung tâm, mái ấm tình thương, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Và ngoài ra công ty còn đang triển khai kế hoạch tài trợ các giải bóng đá trẻ cho các trường học thuộc địa bàn Tỉnh Khánh Hòa.
    Với các hoạt động đầy ý nghĩa và có ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng và xã hội, công ty Đông Dương Nha Trang ngày một khẳng định giá trị và nâng cao vị thế của mình theo thời gian.



    5 Đối tác mạnh mẽ phân phối dự án Imperium Town Nha Trang


    Bên cạnh tiềm năng mạnh mẽ về nội lực, chủ đầu tư Đông Dương Nha Trang còn lựa chọn các đối tác chiếc lược uy tín để đồng hành bền vững như:


    [​IMG]


    Tâm huyết của chủ đầu tư dự án Imperium Town Nha Trang


    Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng Đông Dương Nha Trang là chủ đầu tư dự án Inperium Town – Dự án nằm trên vị trí đắc địa tại 16 Phước Long, P. Phước Long, TP Nha Trang, nằm trong khu dân cư sầm uất phía nam của Thành phố, cách biển Trần Phú chỉ 900 m.
    Với mong muốn mang lại đầy đủ các tiện nghi cao cấp và tạo nên giá trị bền vững cho cuộc sống cư dân tại đây, Imperium Town hứa hẹn là 1 Biểu tượng Khu Nam Nha Trang và sẽ là làn gió mới giúp trung tâm phía nam TP. Nha Trang thêm rực rỡ, hiện đại, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhà đầu tư và người dân.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này