Chọn xe Ford Everest hay Nissan Terra?

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe ôtô' bắt đầu bởi willson105, 21/5/20.

  1. willson105

    willson105 Expired VIP

    Bài viết:
    304
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    So sánh nội thất: ai thực tại hơn?
    Khoang lái
    Nếu ngoại thất của xe Ford Everest và Nissan Terra không có phổ thông sự chênh lệch thì nội thất lại là câu chuyện hoàn toàn khác.

    [​IMG]

    Xét về khái quát, dù rằng bố cục nội thất của Terra được Phân tích là trực quan và thân thiện sở hữu người dùng, nhưng thời trang mẫu mã của nó vẫn mang hơi hám cổ điển hơn là tiên tiến. Trong khi đó, nội thất của Everest toát lên vẻ cao cấp lúc được chế tạo từ các vật liệu chất lượng và với độ bền thấp.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Chọn xe Ford Everest hay Nissan Terra ở biến thể cơ sở vật chất, bạn đều mang được ghế ngồi bọc nỉ, vô-lăng làm cho từ nguyên liệu Urathene. Khi mà đấy các biến thể cao hơn mang ghế ngồi và vô-lăng bọc da. Bên cạnh đó, lúc đã trải nghiệm cả 2 xe, bạn sẽ mau chóng trông thấy ghế ngồi của Everest đem đến tương trợ thân thể phải chăng hơn.

    Đi sâu hơn nữa về chi tiết, rất nhiều những phiên bản xe Ford Everest 2020 đều được trang bị màn hình cảm ứng đa điểm 8 inch. Ngoài ra còn có AM/FM, MP3, Bluetooth và 3 cổng USB. Không những vậy, nó còn đi kèm mang điều khiển giọng kể SYNC Gen 3 và tương trợ kết nối điện thoại sáng tạo.

    Mang Terra, bạn chỉ sở hữu được màn hình cảm ứng 9 inch giả dụ tuyển lựa các biến thể trung và cao cấp. Mặc dù kích thước màn hình của nó lớn hơn so với Everest nhưng đồ họa lại với phần nhạt nhòa. Hệ thống quản lý của nó cũng chẳng thể sánh bằng SYNC.

    Khoang hành khách
    Cả Everest và Terra đều sở hữu hai hàng ghế với 5 vị trí ngồi ở phía sau. Nhờ chiều dài cơ sở giống nhau và chiều rộng khái quát chênh lệch ko đáng nói mà không gian khoang hành khách của hai chiếc SUV này được Đánh giá ngang ngửa về sự đa dạng và thả phanh.

    [​IMG]

    Không những thế, nhờ với cửa sổ trời toàn cảnh mà Ford Everest cho cảm giác thoáng đạt hơn. Bên cạnh đó, tầm nhìn của hành khách phía sau ra ngoài cũng tốt hơn nhờ cửa sổ thiết kê rộng và cột C thì tương đối mỏng.

    [​IMG]

    Khoang hành lý
    Khoang hành lý của xe Ford Everest và Nissan Terra phân phối khả năng chuyển vận tương đương nhau. Và đều mang thể tối đa hóa ko gian tiêu dùng bằng cách thức gập những hàng ghế sau lại.

    Nhìn chung, dù bạn chọn xe Ford Everest hay xe Nissan Terra đều với nhiều option cho nội thất. Nhưng Everest vẫn được Đánh giá cao hơn về tính thực tế và sự thả phanh mà nó đem lại.

    Chọn xe Ford Everest hay Nissan Terra?
    Khi lái xe trên đường, an toàn là hết sức quan trọng. Và Ford Everest cho thấy rằng, số tiền bạn phải trả để có được các tính năng an toàn cao cấp mà nó với là một khoản đầu tư tốt để bạn sở hữu thể giữ an toàn cho chính mình và gia đình của mình trên mọi chuyến đi.

    Còn đắn đo gì mà không chọn ngay?

    >>>>> Xem ngay tại : https://dailyauto.vn/chon-xe-ford-everest-hay-nissan-terra
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này