CHỌN LỐP RTG (CẨU SƯỜN BÁNH LỐP) NÀO NÊN DÙNG NHẤT

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dentrangtrinamviet, 15/1/20.

  1. dentrangtrinamviet

    dentrangtrinamviet Expired VIP

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    1 mẫu lốp RTG chất lượng tốt phải đảm bảo được sự ổn định, độ xác thực tối đa của cần cẩu RTG bất cứ lúc nào, ngay cả trong điều kiện làm việc hà khắc nhất.

    [​IMG]
    Cẩu sườn bánh lốp RTG
    RTG là cái cẩu cỡ to, thường gặp ở các khu cảng xuất nhập hàng, ICDs, depot, khu công nghiệp, khu chế xuất… được kiểu dáng ngoài mặt thông minh để với thể vận hành và bốc xếp các container hàng hóa.

    Cấu trúc của RTG gồm 1 khuông mang chân đế gắn vào bánh lăn trên ray hoặc bánh lăn lốp cao su và 1 tàu điện con (còn gọi là trolley) vận động dọc khung dầm.

    Cẩu khuông bánh lốp RTG (vỏ RTG) tương đối phổ thông vì đó là sự kết hợp của công nghệ Kiểm soát vận chuyển linh hoạt (ALC), kết cấu thép thông minh, cộng có cabin thông minh hơn tạo điều kiện cho cái RTG này hoạt động hiệu quả và đáng tin cậy nhất trên thế giới.

    các khu cảng xuất nhập hàng thường thấy sự xuất hiện của cẩu khung bánh lốp

    [​IMG]
    Cẩu bánh lốp RTG
    Vai trò của lốp RTG (vỏ RTG) trong đại quát giàn cẩu sườn bánh lốp
    Vỏ RTG bằng cao su tạo điều kiện cho cần cẩu RTG (cẩu bánh lốp) hoạt động nhanh nhạy hơn. Giúp cho khung cẩu RTG sở hữu khả năng bốc tháo và vận chuyển được những container hàng trọng lượng to, và bánh xe của cẩu thường mang cần trục để một chỗ (không di động), điều này đòi hỏi công suất cao từ các bộ truyền động. Bởi vậy mẫu lốp RTG rất đặc thù, lốp sở hữu cấu tạo và mô hình gai được tối ưu hóa dành riêng cho cần cẩu RTG.

    một mẫu lốp RTG chất lượng rẻ phải đảm bảo được sự ổn định, độ xác thực tối đa của cần cẩu RTG bất cứ khi nào, ngay cả trong điều kiện làm việc khắc nghiệt nhất. Lốp cho cần cẩu RTG phải đem lại sự ổn định của phần đông các hoạt động chuyên chở và vận động. Trên hết, một mẫu lốp chuyên dụng dành cho cẩu khung bánh lốp RTG đạt chuẩn cần với tuổi thọ lốp đặc trưng, mẫu mã mô hình gai cải tiến cho cần cẩu RTG, để đơn vị chuyên chở cứng cáp giảm đi các mức giá bảo trì và tu tạo, lâu bền theo thời kì.

    ngoài ra, vỏ RTG chuyên dụng này còn chống chịu được các ảnh hưởng khác nhau từ ngoại lực chả hạn như vết cắt, vỏ RTG với khả năng chống cắt rất tốt, cải tiến giảm sự rung và tiếng ồn làm cho năng suất khái quát của cần cẩu được đảm bảo ổn định và ít thiệt hại hơn.


    Cận cảnh lốp của xe cẩu RTG
    Chọn nhãn hàng lốp RTG (vỏ RTG) sở hữu uy tín để giảm tầm giá về lâu dài
    Bạn đang kiếm tìm một chiếc lốp cho cần cẩu bánh lốp đầy đủ những mục tiêu hiệu suất tối đa, độ bền cao, tăng cường chừng độ an toàn thì những thương hiệu hàng đầu toàn cầu hiện nay như Bridgestone, Otani, Michelin, Deestone… đều mang khả năng đáp ứng.


    một loại lốp xe cẩu từ thương hiệu Otani (có đủ size để lựa chọn)
    Để được chọn lọc cái vỏ RTG phù hợp mà bảo đảm tiết kiệm mức giá, chúng tôi sẽ trả lời miễn phí cho bạn những phương án rẻ nhất.

    Tag: lốp xe tải vỏ xe tải lốp xe nâng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này