Chớ ngại vay vốn ngân hàng ngay hiện giờ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dailymaylanh, 25/10/17.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    2,029
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Đây được xem là thời khắc tốt để khách hàng chọn lựa cho mình một dịch vụ tài chính hoàn hảo.

    Sau một thời gian vắng bóng, hiện Dong A Bank đã đưa ra nhiều gói tín dụng với các chương trình ưu đãi lãi suất, nâng hạn mức vốn, giải ngân mau chóng, cũng như kéo dài thời gian trả nợ để vấn khách hàng vay vốn. Có thể kể đến hàng loạt các sản phẩm dịch vụ cho vay của Dong A Bank như mua bất động sản, tu chỉnh nhà, mua xe ô tô kinh doanh hoặc phục vụ nhu cầu đi lại, phục vụ nhu cầu vay tiêu dùng như du học, khám chữa bệnh, mua sắm trang thiết bị gia dụng và các mục đích tiêu dùng khác... Đặc biệt, DongA Bank không giới hạn số tiền vay mà đáp ứng tối đa nhu cầu vay của khách hàng.

    Xem thêm: Vay vốn ngân hàng vietcombank

    [​IMG]

    Mọi đối tượng khách hàng đều có thể vay vốn tại NH

    Các NH như VietBank, VietCapital Bank, Nam A Bank, Sacombank… cũng đang cung cấp gói tài chính cho vay tiêu dùng cá nhân chủ nghĩa khá đa dạng. Theo đó, người tiêu dùng có thể vay cả thảy các loại hình tiêu dùng với mức lãi suất hợp lý nhất.

    Như trường hợp của anh Hải Phong (Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh) san sẻ: hơn 2 năm trước, anh đã phải hủy kế hoạch mua căn nhà mong ước vì số tiền tối đa NH cho vay bất động sản không đủ để anh sở hữu căn nhà này. Nhưng đến thời điểm này, anh Phong vui vẻ cho biết, nhờ sản phẩm Vay mua/chuyển nhượng bất động sản của một NH không giới hạn số tiền vay nên anh dễ dàng sở hữu căn nhà mới…

    Không chỉ bằng lòng vì việc hạn mức vay cao, thủ tục đơn giản, anh Phong còn cho biết thêm, anh cũng rất chấp nhận với mức lãi suất cạnh tranh trên thị trường và thủ tục ở NH này khi chỉ sau 3- 5 ngày làm việc kể từ ngày anh hoàn tất hồ sơ theo quy định của NH, đã nhận được tiền vay. Ngoài ra, với điều kiện kinh tế của mình, anh cũng dễ dàng chọn lựa vận hạn vay và phương án trả nợ linh hoạt.

    thực tại, bên cạnh việc đa dạng sản phẩm vay dành cho cả khách hàng cá nhân chủ nghĩa và khách hàng DN, thời kì giải ngân chóng vánh, không hạn chế số tiền vay của khách hàng, các NHTMCP hiện đang cải thiện rõ rệt quy trình bán lẻ dịch vụ tài chính.

    Xem thêm: vay von kinh doanh lai suat thap

    [​IMG]

    Theo đó, các NH tương trợ tối đa trong việc giúp khách hàng hoàn thiện các thủ tục, hồ sơ vay vốn gọn nhẹ, nhanh chóng. Đội ngũ viên chức của NH sẽ tư vấn, giúp khách hàng hoàn thiện hồ sơ tại nhà hoặc bất kỳ địa điểm do khách hàng chọn lựa. Ngoài ra, màng lưới rộng khắp của quơ các NH đang giúp khách hàng giải đáp các thắc mắc ở bất kỳ thời điểm nào.

    Đặc biệt hơn, một số NH đang đáp ứng đa dạng đối tượng vay như hưu trí, tiểu thương, hội viên hội đàn bà, cán bộ viên chức thuộc cơ quan quốc gia hoặc tổ chức kinh tế, giáo viên, bác sĩ, cán bộ chiến sĩ… Khách hàng không cần tài sản đảm bảo cho khoản vay, được giải ngân chóng vánh với số tiền vay tối đa lên đến vài trăm triệu đồng. Đơn cử như Dong A Bank, ở loại hình này, NH cho vay tối đa lên tới 300 triệu đồng.

    Rõ ràng, với sự linh động trong chính sách của các NH giờ, có thể nói ngành tài chính đã giải quyết được bài toán khó khăn về tài chính cho đông đảo người tiêu dùng, qua đó đáp ứng được những kỳ vọng và nhu cầu mua sắm của người dân bằng nguồn vốn nhanh, lãi suất thấp và không giới hạn số tiền vay.

    Xem thêm: vay von kinh doanh ho gia dinh

    Nói như một lãnh đạo của NHTMCP tại TP.HCM, nếu tưởng tượng người thiết kế sản phẩm như một đầu bếp cân đối giữa các vật liệu và gia vị để tạo nên các món ngon, thì cũng cần hiểu rằng, mỗi phân khúc khách hàng có một khẩu vị và gu từng món ăn khác nhau trong từng thời điểm khác nhau. cho nên một sản phẩm sẽ không thể đáp ứng được hết tất cả yêu cầu của mọi khách hàng. Do đó, cái tinh tế của NH là nhận biết nhu cầu của khách hàng và tạo ra những tiện ích thích hợp từng đối tượng khách hàng…

    Hãy liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí: 0938.603.822 (Mr.Phong).

    CÔNG TY TM DV TV THANH LONG

    Địa Chỉ 1 : 752 Lê đức Thọ, F15, Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
    Địa Chỉ 2 : 42/19 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình
    Số Điện Thoại : 0938.603.822 (Mr.Phong)
    Email : [email protected]
    Website : vayvonthechap.com.vn/vay-von-kinh-doanh.html

    Hỗ trợ vay vốn ngân hàng khu vực: Tp.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Phước, Long An, Bến Tre…. và các tỉnh lân cận TPHCM
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này