Chiêm Ngưỡng Kiến Trúc Nhà Vườn Truyền Thống Phối Hợp Hiện Đại

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 13/1/17.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    387
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hướng đến một không gian sống xanh thực sự những thiết kế nhà vườn ra đời với hình dáng kiến trúc độc đáo làm thu hút những người xây nhà khó tính, cùng công ty tư vấn xây dựng nhà ở khám phá vẻ đẹp khó cưỡng của công trình này nhé.

    [​IMG]

    Ý tưởng thiết kế mặt tiền đẹp
    • Lợi thế khuôn đất rộng và nằm ngay vị trí đẹp của con phố nên chủ nhà chọn ngay cho mình phong cách thiết kế hiện đại kết hợp những mảng chi tiết xưa cũ nhằm đem đến một mặt tiền hoàn hảo và gần gũi với cảnh quan xung quanh.
    • Chú trọng vào những mảng xanh và thô mộc từ khu vườn và những bức tường hay phần lam được xử lý chi tiết, gam màu xám hiện đại từ đá hoa cương giúp ngôi nhà trở nên sang trọng và khác biệt.
    [​IMG]

    Mô tả chi tiết cho không gian sống bên trong.
    • Ngôi nhà có thiết kế cao dần từ trước ra sau do đó cách bày trí trong nhà phải thật sự khéo léo mới đem lại không gian sống như mong muốn, cụ thề là tầng trệt gồm thiết kế phòng khách thông ra khu vực bếp và bàn ăn.
    • Còn lãi những tầng khác đều được bố trí phòng ngủ và những phòng chức năng khác phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.
    [​IMG]
    Không gian phòng khách với thiết kế độc đáo, hệ thống khung cửa bằng kính vô cùng lớn giúp tầm nhìn từ đây có thể bao trọn cả khu vườn phái trước nhà.​
    [​IMG]
    Không gian bếp hiện đại ấm cúng với phần nội thất có tone màu mộc mạc tinh tế.​
    [​IMG]
    Điểm cộng cho ngôi nhà này là thiết kế vườn vô cùng đẹp mắt và sang trọng, với phần sân được lót sàn gỗ nhằm tạo nên không gina thư giản ngoài trời cho gia đình.​
    [​IMG]
    Phần tiểu cảnh cây và nước giữa nhà vô cùng tuyệt vời, tái hiện cảnh tượng hòn non bộ khi xưa bằng những chi tiết xanh hợp lý và đẹp mắt.​
    Để có được thiết kế nhà đẹp và đúng với mong muốn của bạn không phải là việc dễ dàng nhưng nó sẽ thuận lợi hơn xây dựng Ngô Huỳnh sẽ đồng hành cùng bạn,với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đầy sáng tạo sẽ giúp bạn tư vấn thiết kế nhà vườn và lấy giấy phép xây nhà đẹp trọn gói giá rẻ miễn phí, ngoài ra gói bảo hành dài hạn cũng sẽ làm bạn an tâm hơn cho ngôi nhà của mình, còn rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn khi đến với Ngô Huỳnh, nhanh chóng quyết định cho ngôi nhà của mình ngay bạn nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này