Chia sẻ bí quyết của công ty vệ sinh tận tâm ngay tại quận 1

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 20/12/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Mặc dù máy giặt đồ nhà bạn đủ to để có thể chứa hết cả đống chăn, ga, gối của gia đình, nhưng bạn cần cân nhắc đến khối lượng phù hợp. Ga giường cần nhiều không gian để có thể giặt sạch hết vết bẩn ở các nếp gấp. Do vậy, đừng bao giờ cố nhồi nhét chúng vào máy giặt khi máy đã đủ khối lượng. Và thay vì cho vào túi giặt, bạn có thể cho thẳng ga trải giường vào trong máy.
    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi nằm trên một chiếc giường thơm tho với tấm ga trải giường sạch sẽ. Hãy tránh những sai lầm thường gặp khi giặt ga trải giường dưới đây để giữ tấm ga trải của bạn bền, đẹp và thơm tho.

    [​IMG]
    Các chuyên gia của dịch vụ dọn nhà trọn gói tphcm thấy rằng một điều ít ai trong chúng ta biết được đó là những chiếc ga trải giường thậm chí còn bẩn hơn nhiều so với những chiếc quần tập thể thao dính đầy mồ hôi, hay những chiếc quần jeans mặc lâu ngày không giặt.

    Các công nhân của công ty dọn vệ sinh nhà mới tphcm thấy bạn hãy thử tưởng tượng mà xem, những chiếc ga giường được sử dụng từ đêm này qua đêm khác, ngày này qua ngày khác, vi khuẩn, mồ hôi và các loại dầu từ cơ thể tiết ra tích tụ lại tạo nên một hỗn hợp kinh khủng.
    Đây là lý do vì sao nhiều người hay thắc mặc mình bị mụn trứng cá rất nhiều ở mặt và người dù tắm rất sạch sẽ, thì rất có thể một lí do đơn giản là vì ga trải giường của bạn không đủ vệ sinh.
    Hãy thay và giặt ga trải giường theo một thời gian nhất định, bạn nên chuẩn bị ít nhất 2 chiếc ga trải giường để thay phiên nhau mỗi khi bạn dọn dẹp phòng ngủ.
    Nhiều người hay bỏ qua bước kiểm tra kĩ càng ga trải giường nên không áp dụng các phương pháp tẩy rửa riêng biệt cho từng vết bẩn. Tuy vậy, vết máu, vết son môi, vết mỹ phẩm,...trên mặt ga trải giường nếu không được giặt đúng cách ngay từ lần đầu sẽ cực kì khó để làm sạch sau này. Vì vậy, hãy chú ý quan sát hơn mỗi khi giặt ga để có những cách tẩy rửa riêng cho từng vết bẩn, giúp ga trải giường của bạn sạch hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này