Chi tiết 2 mẫu máy cắt thịt chuyên dụng để cắt pho mai và giăm bông

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi ngtvu1990, 13/6/19.

  1. ngtvu1990

    ngtvu1990 Expired VIP

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Máy thái thịt thương mại để cắt phô mai
    Máy cắt lát thương mại cho phô mai là một dòng máy cụ thể phải tạo điều kiện cho việc cắt và trượt các loại phô mai thuộc nhiều loại khác nhau, với bột cứng hoặc dai. Quang Huy Plaza cung cấp, theo yêu cầu, một điều trị đặc biệt tạo điều kiện cho việc trượt sản phẩm trên bàn làm việc và điện trở thấp hơn trên lưỡi dao trong quá trình cắt.

    Gợi ý của Quang Huy Plaza là máy cắt lát năng động và linh hoạt : máy cắt thịt đông 250 JB Jolly pro có độ nghiêng 15 độ để cung cấp tất cả các lợi thế của máy trọng lực và giữ lại một phần hiệu quả cắt theo chiều dọc của nó . Các bề mặt nhôm được đánh bóng và các kênh trượt chính xác làm cho nó trở thành một máy cắt phô mai tuyệt vời, tạo điều kiện cho việc trượt và làm sạch.

    [​IMG]
    Máy thái thịt thương mại để cắt giăm bông thô

    Thịt giăm bông thô và thịt ướp muối có kích thước lớn là chuyên môn của Quang Huy Plaza , nơi đề xuất máy thái thịt chuyên nghiệp có thể đáp ứng nhu cầu cụ thể cho loại cắt này.

    Máy thái cho các mục đích thương mại có thể đáp ứng các nhu cầu này thường là các máy lớn hơn , được thiết kế để ổn định và giữ sản phẩm ở đúng vị trí. Chúng là những máy cắt dọc có thể giúp người vận hành kéo tấm, với một sản phẩm được cắt lát thường nặng.

    Máy thái được đề nghị của Quang Huy Plaza là 300 VK BV , một máy có hệ thống khóa an toàn và đáng tin cậy cho các loại thịt và xúc xích ở mọi kích cỡ. Các cánh tay nghiêng phù hợp cho bất kỳ loại hình dạng, cho phép để tự nhiên nắm thậm chí là một sản phẩm với một hình dạng bất thường như giăm bông thô.

    Xem thêm các sản phẩm:
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này