Chế độ bồi bổ cho người bệnh sa tử cung ra sao

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 29/5/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    667
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bệnh sa tử cung gây ra những tổn hại cho sức khỏe người phụ nữ, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống và tâm sinh lý của người bệnh, chọn được một phương pháp điều trị phù hợp là chưa đủ, người bệnh nên kèm theo chế độ tập cơ nâng và có một chế độ ăn bổ dưỡng có tác dụng hỗ trợ bệnh sa tử cung. Bài viết này của tôi sẽ cung cấp thông tin 5 món ăn tốt nhất cho người bị sa tử cung.
    [​IMG]

    Bệnh sa tử cung ( sa dạ con, sa sinh dục):

    Sa tử cung là bệnh phụ khoa được miêu tả là sự tụt khỏi vị trí cấu tạo của sa tử cung, do nhiều nguyên nhân mà ra. Tuy nhiên nguyên nhân chủ yếu vẫn là phụ nữ mang thai, sau sinh nỡ và trog giai đoạn lão hóa. Bệnh có thể phòng ngừa tuy nhiên rất ai nghĩ đến áp dụng những biện pháp phòng ngừa như thế nào.
    Điều trị bênh sa tử cung gồm hai phương pháp đó là điều trị nội khoa và điều trị ngoại khoa, tùy vào mức độ nặng nhẹ mà có phương pháp điều trị phù hợp, nhưng chỉ uống thuốc không thì thời gian điều trị khá lâu, kèm theo thuốc bệnh nhân nên có chế độ tập luyện cơ nâng vùng bụng và chế độ ăn bồi bổ cho người sa tử cung.
    >>>Xem thêm: Những phương pháp giúp chữa trị sa tử cung hiệu quả

    3 món ăn tốt nhất cho người bị sa tử cung:

    - Lá hẹ xào bầu dục lợn: lá hẹ tươi 100g, bầu dục lợn 1 quả, dầu ăn, gia vị. Bắt chảo lên bếp, chảo nóng thì cho dầu ăn vào mọt lát sau mới cho bầu dục thái lát vào, đảo cho đến khi bầu dục sắp được cho toàn bộ lá hẹ vào đảo lại rồi nêm gia vị vào, mỗi ngày ăn 1 bữa sẽ rất tốt cho người bị sa tử cung.
    - Gà hầm thăng ma , hoàng kỳ: Thăng ma 15g, hoàng kỳ 30g, gà mái 1 con, gia vị. Gà làm sạch, moi bỏ ruột trong bụng, sau đó cho thăng ma và hoàng kỳ vào bụng gà, bỏ vào nồi hầm với 500ml nước, hầm cho đến khi gà nhừ rục, chia ra làm ba lần ăn và ăn mỗi ngày 1 lần. Đây được gọi là 1 liệu trình, và chỉ cần ăn 3-4 liệu trình kết quả sẽ rất tích cực đấy.
    >>>Xem thêm: Các cấp độ bệnh sa tử cung có chuyển biến như thế nào?
    - Ruột già lợn hầm ba kích: Ruột già lợn 250g, ba kích 50g, hành , gừng, gia vị. Làm ruột già lợn thật sạch, sau đó nhồi ba kích vào ruột lợn, cho vào nồi hầm xấp nước cho đến khi nhừ, món ngày nên cách 1 ngày ăn một lần là toota nhất.

    Trên đây là 3 món ăn bổ dưỡng và có tác dụng chữa bệnh sa tử cung, nó sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian điều trị đấy, chúc bạn mau chóng khỏe mạnh và lấy lại niềm vui trong cuộc sống nhé.
    >>>Nguồn: https://thaoduocgiatruyen.com.vn/cnews/sa-tu-cung-25.html
     
    Đang tải...
: sa tử cung

Chia sẻ trang này