Chành xe gửi hàng đi Thanh Hóa uy tín nhất quận 4

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 21/8/19.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Tại Việt Nam hiện nay, khi các cá nhân hoặc doanh nghiệp muốn chuyển hàng ra nước ngoài thì có hai hình thức vận chuyển tiêu biểu đó là: vận chuyển bằng đường hàng không hoặc vận chuyển bằng đường biển.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại Chành xe gửi hàng đi Sơn La
    Hai hình thức vận chuyển này đều có những ưu nhược điểm phù hợp với từng loại hàng hóa (kích thước, đặc điểm), thời gian vận chuyển và chi phí.

    Khi bắt đầu suy nghĩ về vấn đề bán hàng xuyên biên giới, điều mà bạn lo lắng sau khi có đơn hàng chính là vấn đề vận chuyển. Vận chuyển hàng đi quốc tế có dễ dàng hay không?
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại Chành xe gửi hàng đi Thanh Hóa

    Chi phí và thời gian chuyển hàng có đảm bảo? Đơn hàng có đến được đúng tay người cần mua và đảm bảo hình thức còn nguyên vẹn? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn cách vận chuyển hàng quốc tế uy tín và phù hợp với nhu cầu của mình nhé!
    Vận chuyển bằng đường hàng không có ưu thế về mặt thời gian, nhanh hơn vận chuyển về đường biển nhưng không phải loại hàng hóa nào cũng phù hợp để vận chuyển bằng máy bay và chi phí cũng không phải là rẻ. Vì vậy, nếu bạn có những món hàng nặng dưới 100kg, hạn sử dụng ngắn, dễ hỏng hóc thì có thể lựa chọn vận
    chuyển bằng đường hàng không, chuyển phát nhanh đến tận nhà đối tác (người mua).
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại Chành xe gửi hàng đi Thái Bình

    Vận chuyển bằng đường biển lại đặc biệt ưu thế về chi phí vận chuyển và đặc biệt là có thể vận chuyển nhiều hàng hóa đặc thù, có trọng lượng hoặc kích thước quá khổ. Nếu đơn hàng của bạn là đơn hàng xuất khẩu và có trọng lượng lớn lên đến vài tấn hàng thì tốt nhất là chọn đường biển. Mặc dù thời gian có thể lâu lên đến 1 -2 tháng nhưng vận chuyển đường biển sẽ đảm bảo được chi phí thấp. Tuy nhiên khi vận chuyển bằng đường biển bạn cần lưu ý hơn về khâu đóng gói hàng hóa để đảm bảo hàng không bị ảnh hưởng đến chất lượng khi đến tay người mua.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này