Chạm tay đến nghệ thuật tại bảo tàng Driehaus ở Chicago

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi dichvubanve, 7/12/16.

  1. dichvubanve

    dichvubanve New Member

    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chạm tay đến nghệ thuật tại bảo tàng Driehaus ở Chicago.
    Không chỉ được biết đến là thành phố của gió xinh đẹp với những cảnh quan thiên nhiên đa dạng đầy mê hoặc. Chicago còn nổi tiếng là thành phố của những viện bảo tàng ấn tượng. Trong đó nơi được các tín đồ du lịch mong muốn sở hữu vé máy bay đi Chicago nhất đó là bảo tàng Driehaus, nơi mà bạn có thể chạm tay đến không gian nghệ thuật hoàn mỹ.

    [​IMG]
    Tọa lạc tại 40 Street East Erie ở Near North Side, bảo tàng Richard H. Driehaus là một trong những điểm du lịch khá nổi tiếng của thành phố Chicago. Trước khi trở thành bảo tàng nổi tiếng như ngày nay thì tòa nhà này là một công trình kiến trúc nổi bật của thành phố. Tòa nhà được xây dựng vào năm 1883, thuộc sở hữu của Samuel M. Nickerson. Trải qua nhiều lần đổi chủ đến năm 2003, Richard H. Driehaus đã mua lại và thành lập nó thành một viện bảo tàng, nhằm giới thiệu đến công một tầm nhìn để bảo tồn và phát triển kiến trúc cổ điển và thiết kế.

    Bạn sẽ khá bất ngờ khi chứng kiến những món đồ nội tất cũng như những họa tiết tinh xảo bên trong tòa nhà, nó cực kỳ công phu và đẹp đến từng chi tiết. Nội thất được trang bị đầy đủ với đá cẩm thạch, mã não, chạm khắc gỗ kỳ lạ và trong nước, gạch men, và kính màu.

    Bên cạnh đó, đến với bảo tàng Driehaus, bạn còn được chiêm ngưỡng các bộ sưu tập độc đáo của nhiều triển lãm hấp dẫn. Trong đó, nhận được nhiều sự quan tâm của du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Chicago phải kể đến như triển lãm trưng bày đồ nội thất gốc từ thời Nickerson cùng với nghệ thuật trang trí của Mỹ và châu Âu những năm cuối 19 và đầu thế kỷ 20, bao gồm cả nouveau nghệ thuật đồ nội thất và một số tác phẩm của Louis nghi Tiffany.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này