Chăm Sóc Cơ Thể Tại Nhà: 4 Lí Do Để Thiền Tại Nơi Làm Việc

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi beaulus, 24/8/17.

  1. beaulus

    beaulus New Member

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Đào tạo Thẩm mĩ
    Nơi ở:
    TpHCM
    [​IMG]
    [FONT="arial" , "helvetica" , sans-serif]

    Mặc dù có vẻ như một trong những đồng nghiệp của bạn đang ngủ trưa vào giữa giờ, họ thực sự đang ở trong trạng thái thiền định. Với thực tế là nhân viên thường mệt mỏi sau một thời gian làm việc, Thạc sĩ Lâm Thành Đức , nhà tư vấn tâm lý và là Giám đốc Trung Tâm Dạy Spa Beaulus,người có kinh nghiệm lâu năm trong Dạy và Học Spa ở Tp.Hồ Chí Minh ủng hộ lợi ích của thiền trong văn phòng.

    Thạc Sĩ cho biết: "Các nghiên cứu cho thấy thực hành thiền định có những ảnh hưởng đáng kể đến sức khoẻ thể chất và tinh thần cho những người và giúp giải tỏa các căng thẳng.

    Nếu bạn không có thời gian đến Spa để chăm sóc sức khỏe thì Thiền trong văn phòng thực sự phổ biến hơn mà bạn có thể nghĩ, và có rất nhiều lợi ích từ việc ngồi thiền.
    Cải thiện khả năng kiểm soát căng thẳng:
    [/FONT]
    [FONT="arial" , "helvetica" , sans-serif] Đối với những người Học Nghề Spa, họ hiểu rõ rằng trong văn phòng, mọi người sẽ trải nghiệm một số lượng lớn căng thẳng do yêu cầu và áp lực cao. Cuộc sống đầy căng thẳng và ngày làm việc trung bình có thể cung cấp một loạt các yếu tố mới gây căng thẳng, cho dù đó là một giám sát đòi hỏi, một khách hàng khó tính hay những người đồng nghiệp không hợp tác. "Vì vậy, câu hỏi trở nên tốt hơn bạn có thể xử lý những căng thẳng Thiền định có thể hỗ trợ trong đó."
    Xem Thêm : Dạy Nghề Spa
    Tăng chất lượng giấc ngủ :
    [/FONT]
    [FONT="arial" , "helvetica" , sans-serif]Theo nghiên cứu của Đại học Harvard, thiền định thực sự có thể giúp mọi người có vấn đề về giấc ngủ . Điều này không chỉ có nghĩa là mọi người nên thiền trước khi đi ngủ mà là nghiên cứu cho thấy rằng thiền định trong ngày có thể giúp mọi người vào trạng thái thoải mái hơn vào ban đêm. "Và nếu bạn ngủ ngon giấc bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn trong ngày hôm sau."

    Năng lượng tinh thần nhiều hơn:
    [/FONT]
    [FONT="arial" , "helvetica" , sans-serif] Do tinh thần nỗ lực và nhiều yếu tố khác, nhân viên thường có thể cảm thấy mệt mỏi và chạy trốn trong ngày làm việc, ngay cả khi công việc của họ không phải là rất yêu cầu về thể chất. Không cần thiết phải uống cà phê thứ hai, thiền có thể giúp khôi phục lại sức khoẻ thể chất và tinh thần của bạn , giữ cho bạn tỉnh táo và tỉnh táo khi bạn có năng lực trong ngày.

    Khả năng tập trung cao hơn:
    [/FONT]
    [FONT="arial" , "helvetica" , sans-serif]Với việc tăng khả năng truy cập vào điện thoại thông minh và công nghệ, thật dễ dàng để bị phân tâm trong ngày. Các nghiên cứu của Đại học California, Santa Barbara, khẳng định rằng những người thiền định có thể tập trung vào ý tưởng hơn và nhớ sự thật mà không bị phân tâm một cách dễ dàng.

    "Những người giám sát cần lưu ý đến tất cả những nghiên cứu đó nếu họ chưa có", Cox nói. "Các công ty luôn tìm kiếm cách để cải thiện năng suất và thiền có thể giúp dẫn đến một lực lượng lao động hạnh phúc và hiệu quả hơn."

    Cox rất khuyến khích thiền trong cộng đồng công việc. Bà gợi ý những cách mà thiền có thể bắt đầu trở thành một phần của trung đoàn công tác. "Bạn có thể có một tuần thiền định, nơi mọi người đều thiền định cùng một thời điểm mỗi ngày trong một tuần.Bạn có thể có một thử thách thiền định giữa các khoa hoặc gửi thiền định hàng tuần trong bản tin của công ty.Bạn thậm chí có thể bắt đầu các cuộc họp của mình bằng cách thiền định hai phút .
    [/FONT]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này