Chậu Composite sang trọng hiện đại

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi kimvt91, 22/5/17.

  1. kimvt91

    kimvt91 New Member

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    tp hcm

    Chậu trồng cây hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại, từ bình dân đến cao cấp, từ nhựa cho đến chất liệu sứ sang trọng. Thế nhưng với công nghệ tiên tiến hiện đại thì sự ra đời của những mẫu chậu Composite được xem như là một bước tiến mang lại cho người dùng thêm những chọn lựa phù hợp. Một không gian được trang trí bởi những chậu cây cảnh đẹp sẽ tạo nên một bầu không khí trong lành, ngập tràn hương vị thiên nhiên, sự gần gũi với thiên nhiên là điều không thể bàn cãi.
    Chậu Composite cao cấp
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại chậu với nhiều chất liệu khác nhau, trong đó chậu Composite cao cấp được xem như là một chất liệu chậu trồng cây hàng đầu hiện nay. Chậu Composite cao cấp được sử dụng chất liệu nhựa tổng hợp, cùng với thiết kế ấn tượng đã tạo nên những mẫu chậu vừa chất lượng tốt lại sở hữu mẫu mã đa dạng và phong phú, có tính thẩm mỹ khá cao. Chậu trồng cây Composite sở hữu thiết kế tuyệt hảo cùng với vẻ ngoài cao cấp và sang trọng nên dù giá thành hơi cao so với các mẫu chậu trồng cây khác thì vẫn được khá nhiều người yêu thích và lựa chọn.

    [​IMG]

    Chậu Composite
    Đặc điểm nổi bật của chậu Composite
    Chậu Composite cao cấp được làm từ hỗn hợp nhựa và sợi Fiberglass, với rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

    • Độ bền cao, trọng lượng nhẹ, không gỉ, chịu hóa chất tốt, không chịu ảnh hưởng bởi thời tiết khí hậu
    • Khắc phục được những nhược điểm của chậu cây truyền thống: nặng, dễ vỡ, vận chuyển khó khăn,..
    • Đặc biệt, chậu Composite có thể tự điều hòa được lượng nước cho cây. Để đảm bảo cây không bị thiếu nước hoặc ngập úng.
    • Mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều không gian hiện đại và sang trọng.
    • An toàn cho người sử dụng: Chậu Composite không tiết ra bất cứ chất gì ảnh hưởng đến sức khỏe con người và môi trường nên ngày càng được các công trình thiết kế và người dùng tín nhiệm.
    [​IMG]

    Chậu Composite
    Nếu sử dụng mẫu chậu Composite để trồng và trang trí nội thất. Bạn sẽ luôn được sự hài lòng bởi đa dạng mẫu mã, kích thước…
    Với những ưu điểm trên chậu Composite rất thích hợp với yêu cầu cần có của chậu cây trang trí nội – ngoại thất.
    Chậu Composite cao cấp dễ dàng sử dụng hơn so với nhiều loại chậu khác, chúng thường có tuổi thọ rất cao, ít bám bẩn, dễ lau chùi. Điều đó cũng có nghĩa chi phí bỏ ra để mang về những mẫu chậu này được xem là lời nhiều hơn lỗ.
    Vật trang trí không thể tốt hơn
    Chậu Composite cao cấp với thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ ngoài vô cùng sang trọng, quý phái. Vì vậy, đây là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn trang trí ngôi nhà mình đẹp hơn, hiện đại hơn. Thay vì trang trí nhà bằng những chiếc chậu gỗ, hay bằng gốm thì tốt nhất nên chọn những mẫu chậu này, đảm bảo sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn.
    Nguồn cuahangcaycanh.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này