Cây nước nóng lạnh Nhật Bản cực tốt nha

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi basieunhan, 9/12/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Cây nước nóng lạnh Nhật Bản chính hãng

    Cây nước nóng lạnh Nhật Bản hiện nay đã trở thành thiết bị thiết yếu cho nhiều gia đình cũng như những văn phòng, xí nghiệp. Người dùng rất tiện lợi với việc lấy nước và sử dụng nguồn nước để pha trà hay cafe. Nhưng nhiều người tiêu dùng thấy băn khoăn không biết cây nước nóng lạnh Nhật Bản có tốt không?
    Cây nước nóng lạnh Nhật Bản với nhiều mẫu mã khác nhau, với nhiều kiểu dáng mang đến cho người dùng sự lựa chọn thoải mái. Bên cạnh những đó sản phẩm cây nước nóng lạnh Nhật Bản được tích hợp tính năng hiện đại với công nghệ tiên tiến nhất. Bạn có thể tham khảo những mẫu mã cây nước nóng lạnh Nhật Bản dưới đây để có thể lựa chọn.

    Cây nước nóng lạnh FujiE WDX5GE

    [​IMG]
    Sản phẩm làm bằng gương bóng ở vỏ bên ngoài sang trọng với màu đỏ làm không gian phòng của bạn nổi bật hơn. Công nghệ làm lạnh tiên tiến Block LG, với thời gian làm lạnh 1.5L/h 5 ~ 15oC cùng môi chất R134A không gây hại đến sức khỏe người dùng. Chất liệu làm nên cây nước nóng lạnh này là chất liệu kim loại chống gỉ để bảo vệ cây nước được bền lâu nhất. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn để bạn có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong văn phòng hay phòng khác nhà bạn.
    Sản phẩm được làm lạnh bằng công nghệ điển tử với 3 vòi có 3 chức năng khác nhau. Ngoài vòi nóng, lạnh còn có thêm vòi nước ấm để bạn có thể sử dụng luôn mà không cần pha nước ấm và nước lạnh với nhau. Thiết kế 2 khoang riêng biệt với khoang diệt khuẩn phía dưới để bạn có thể chứa đồ hay hoa quả để bảo quản. Cây nước thiết kế màu trắng kết hợp với mảng màu đen mang đến sự kết hợp hài hòa với bất kỳ không gian nào.
    Trên đây là một số model cây nước nóng lạnh Nhật Bản để bạn có thể tham khảo lựa chọn. Để lựa chọn được sản phẩm chất lượng, bạn cần cân nhắc kỹ về nhu cầu sử dụng của gia đình mình cũng như tài chính để có được sản phẩm tốt nhất.

    Hướng dẫn vệ sinh và bảo quản cây nước nóng lạnh

    Việc vệ sinh và bảo quản rất quan trọng vì vậy các bạn đừng bỏ quan bước này nhé!
    – Bảo trì thường xuyên giúp cho cây nước nóng lạnh hoạt động tốt hơn.
    – Nhớ tháo phích cắm ra trước khi vệ sinh Cây Nước Nóng Lạnh.
    – Nên dùng vải mềm và nước ấm để lau cây nước nóng lạnh.
    – Không được dùng nước nóng, các chất tẩy rửa có tính chất ăn mòn, dung môi hoá học sẽ khiến bề mặt máy dễ bị phá huỷ.
    – Khi làm vệ sinh cây nước nóng lạnh nên tháo phích cắm trước tiên, mở nắp ra, vệ sinh khay nước và bệ nước lạnh bằng bàn chải mềm. Mở van thoát nước và vệ sinh bằng nước tinh khiết. Sau đó gắn các bộ phận lại.
    – Vệ sinh bụi bẩn trên tụ điện. Bộ phận làm nóng có thể hoạt động không hiệu quả nếu đường ống bị dơ. Nên gọi phòng bảo hành khi cần thiết.
    Hãy sử dụng cây nước nóng lạnh đúng theo hướng dẫn sử dụng và những khuyến cáo kèm theo để sản phẩm được hoạt động đúng công suất và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này