Cắt mí mắt bị trợn như thế nào?

Thảo luận trong 'Răng chắc, khỏe đẹp' bắt đầu bởi leduccuong01, 21/10/17.

  1. leduccuong01

    leduccuong01 New Member

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    149 bình quới, bình thạnh, hcm
    Nhiều người do thiếu kiến thức, lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ không uy tín dẫn đến tình trạng mắt sau phẫu thuật xấu, kém tự nhiên hơn hẳn trước đây. Cắt mí mắt bị trợn như thế nào? ( http://nangmuidepdelta.blogspot.com/2017/10/cat-mi-mat-bi-tron-nhu-nao.html )

    Phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên không phải ai sau phẫu thuật cũng sở hữu được vẻ đẹp như mong muốn. Trong các biến chứng sau phẫu thuật, hiện tượng mắt hỏng thường gặp và khó để khắc phục.

    [​IMG]

    Nguyên nhân gây ra thẩm mỹ hỏng

    Hiện tượng mắt bị trợn là khuyết điểm thường gặp sau khi thẩm mỹ mắt. Mắt trợn do nhiều nguyên nhân như bác sĩ cắt bỏ phần da mí mắt quá nhiều, làm lật mí mắt và mắt nhắm không kín; lấy quá nhiều mỡ vùng mắt, làm hốc mắt sâu; khi cố định cơ nâng mi để tạo mắt hai mí không đúng cách; khâu quá nhiều vào cơ nâng mi tạo hiện tượng sẹo co kéo; chỉ định chưa đúng như mắt lồi, hốc mắt đã quá sâu còn cắt mí mắt; áp dụng phương pháp cũ, kỹ thuật lạc hậu.

    Giải pháp khắc phục cho đôi mắt trợn thiếu tự nhiên

    Thẩm mỹ mắt bị hỏng, bị trợn là vấn đề rất thường gặp và là nỗi trăn trở của rất nhiều khách hàng. Mắt bị trợn ngược sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thì chắc chắn sẽ phải cắt mí lại. Tuy nhiên, cắt như thế nào rất quan trọng, bởi cắt mắt đối với người lần đầu thực hiện và người từng phẫu thuật mắt bị hỏng khác nhau. Vùng da ở mí mắt trên rất mỏng và chỉ có một phần da nhất định, nếu cắt da, lấy mỡ mí mắt quá lố sẽ gây ra tình trạng mắt bị trợn. Đây là một trong những trường hợp khó khắc phục, đặc biệt là với những người ở độ tuổi trung niên.

    Khi gặp trường hợp này, trước tiên bạn cần phải đươc bác sĩ kiểm tra, xem xét lượng da mí mắt còn lại, độ giãn và cấu trúc vùng mắt rồi mới xác định có thể thực hiện tái phẫu thuật hay không. Thông thường, sau 6 tháng khi đôi mắt đã tương đối hồi phục thì mới có thể tiến hành tái phẫu thuật, chỉnh sửa mắt bị trợn.

    Bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật cắt mắt mới nhưng cắt vào đường mổ cũ để giải phóng mô cơ, mô sẹo làm giảm sức căng vùng mi mắt, tăng tính đàn hồi cho vùng mi trên đồng thời sau đó sẽ cấy lớp bì mỡ để bổ sung lượng mỡ thiếu, cân đối lại độ cao mí tạo lại nếp mí đôi. Mắt trợn được khắc phục hiệu quả, giúp tạo lại mí đôi với độ cao mí tự nhiên hài hòa. Một số trường hợp cần phải kết hợp thêm các kỹ thuật thẩm mỹ mắt khác như điều chỉnh cơ nâng mi, thẩm mỹ mắt to, cấy mỡ hốc mắt sâu, giúp chỉnh sửa toàn diện mắt tạo nét hài hòa, long lanh và tự nhiên.

    Tại Việt Nam hiện nay, một trong những trung tâm thẩm mỹ sửa mắt phẫu thuật hỏng uy tín không thể không nhắc đến thương hiệu Bệnh viện thẩm mỹ Delta. Đây là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam xây dựng thành công mô hình chuyên khoa thẩm mỹ mắt chuyên sâu sửa mắt phẫu thuật hỏng theo công nghệ Hàn Quốc đã được chứng nhận bởi tổ chức Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS).
    Nguồn:https://gotmatdepvline.blogspot.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này