Cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp cho chị em

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 5/1/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thưa bác sĩ, hiện nay có quá nhiều trung tâm thẩm mỹ thực hiện dịch vụ cắt mắt 2 mí, tôi rất hoang mang không biết nên thực hiện ở địa chỉ nào để đảm bảo an toàn, hiệu quả. Xin bác sĩ tư vấn giúp tôi địa chỉ cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp và tự nhiên? (Lan Phương – Q.7).

    Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn mắt. Với câu hỏi địa chỉ cắt mắt 2 mí tphcm, bệnh viện xin được giải đáp giúp bạn như sau:

    [​IMG]

    Hiện nay nhu cầu cắt mắt 2 mí là nhu cầu phổ biến của hầu hết tất cả mọi người. Kéo theo đó Để thực hiện thành công một ca cắt mắt 2 mí đòi rất nhiều yếu tố, trong đó quy mô bệnh viện, đội ngũ bác sĩ, quy trình điều trị cùng trang thiết bị hiện đại là yếu tố quyết định kết quả cắt mắt 2 mí có đẹp tự nhiên, mau lành và an toàn tuyệt đối hay không.

    Cắt mắt 2 mí là phương pháp phẫu thuật tạo mắt 2 mí với những người gặp tình trạng sụp mí, mí mắt chùng nhão, nhiều da thừa, mỡ bọng mắt. Bác sĩ xác định lượng da thừa, mỡ thừa mí trên hay mí dưới, tình trạng sụp mí, loại bỏ triệt để da thừa, mỡ bọng mắt và tạo mí mắt mới. Phương pháp cắt mắt này giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn , cải thiện tầm nhìn, giúp đôi mắt trẻ trung, sinh động, mắt hết sụp mí, không còn da thừa, mỡ bọng mắt. Phương pháp cắt mắt 2 mí được xem là tiểu phẫu nên không cần gây mê, chỉ cần gây tê quanh vùng mắt trước khi thực hiện phẫu thuật, thời gian thực hiện khoảng 60 phút.

    Bác sĩ sẽ giấu đường phẫu thuật vào sát mí mắt, hoàn toàn không để lại sẹo, đôi mắt khi nhắm, mở linh hoạt tự nhiên. Sau khi cắt mắt 2 mí, bạn có thể bị sưng và bầm tím vùng mắt sau phẫu thuật nhẹ và có thể cảm thấy đau nhẹ vào những ngày đầu tiên. Tuy nhiên, những hiện tượng trên chỉ tồn tại và giảm dần sau khoảng 5 -7 ngày. Bạn cần uống thuốc đầy đủ theo toa của bác sĩ và tuân thủ những dặn dò sau phẫu thuật nhằm có được kết quả cao nhất.

    Làm sao để biết cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp?
    Hiện ở Tp.HCM có gần trăm thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ, vậy làm sao để biết cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp? Bạn có thể dựa vào một số tiêu chí dưới đây để “sàng lọc” được phần nào địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng:
    – Thẩm mỹ viện lớn, uy tín, đảm bảo cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế nhập khẩu hiện đại từ Mỹ, Hàn Quốc..
    – Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng trên nhiều dịch vụ, nhất là cắt mí mắt.
    – Ứng dụng công nghệ cao vào việc cắt mí mắt, hạn chế tối đa xâm lấn và nhất là phải thực hiện phẫu thuật trong phòng vô trùng hiện đại
    – Bác sĩ đảm nhận cắt mí mắt có trình độ chuyên môn cao cùng nhiều năm kinh nghiệm về thẩm mỹ mắt nói chung và cắt mí mắt nói riêng.

    Tiêu chí đánh giá địa chỉ cắt mí mắt Hàn Quốc đẹp
    – Công nghệ hiện đại nhất theo chuẩn Hàn Quốc
    – Sau khi cắt mí mắt, mắt của bạn sẽ trở thành 2 mí đẹp tự nhiên hài hòa với khuôn mặt, không để lại sẹo phẫu thuật
    – Không đau và mất thời gian nghỉ dưỡng, không phải ăn kiêng, không ảnh hưởng đến thị lực
    – Thời gian thực hiện nhanh chóng, không mất thời gian của khách hàng
    – Đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao
    – Trang thiết bị máy móc chuyên dụng hiện đại
    – Đảm bảo kết quả duy trì ổn định lâu dài

    Nguồn bài viết Cắt mí mắt ở đâu đẹp nhất và an toàn? tại bệnh viện KIM
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này