Cắt bao quy đầu có đau không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe phụ nữ' bắt đầu bởi songngu23, 12/10/17.

  1. songngu23

    songngu23 New Member

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    TPHCM



    Nhắc đến dao kéo hẳn nam giới sẽ vô cùng lo lắng và không dám đi cắt dài bao quy đầu. Trên thực tế, cắt dài bao quy đầu có đau không phải tùy vào vào phương pháp cũng như trình độ chuyên môn của y bác sĩ. Tại Đa Khoa Quốc Tế HCM, cắt bao quy đầu thẩm mỹ không đau sẽ giúp bạn không còn lo lắng về vấn đề này.


    Theo bác sỹ chuyên khoa ngoại sản- nam học tại phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh cho biết: Tình trạng bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp mà không thể tuột xuống nên tiến hành cắt bao quy đầu.

    Đối với cắt bao quy đầu, đây chỉ là một dạng phẫu thuật nhỏ, nhưng nó lại diễn ra ở vùng khá nhạy cảm của nam giới –chứa nhiều dây thần kinh cảm giác, nên nam giới sẽ cảm thấy đau gấp thường xuyên so với ở những vị trí khác. Do đó, khi tiến hành cắt dài bao quy đầu, một số bác sĩ gây mê –hồi sức sẽ tiến hành gây tê tại chỗ.

    Hiện cơ sở y tế Đa Khoa Quốc Tế HCM là cơ sở y tế cắt bao quy đầu thẩm mỹ, thủ thuật chỉ cần” Gây tê cục bộ” do Bác sỹ, Thầy thuốc ưu tú: Chuyên khoa nam học, ngoại tiết niệu trực tiếp làm thủ thuật với ưu điểm như sau:

    – An toàn tuyệt đối: Thủ thuật được tiến hành trong môi trường y tế an toàn , đội ngũ bác sĩ trực tiếp thực hiện kỹ thuật này là bác sỹ đầu ngành Nam học tiết niệu có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao. Kĩ thuật khâu thẩm mỹ, tạo sự thẩm mỹ cao, độ chuyên môm cao, mức độ cắt bỏ phù hợp tạo cảm giác thoải mái, không gây thương tổn cho của quý, không ảnh hưởng đến hệ thần kinh cậu bé, nâng cao chất lượng đời sống tình dục và vệ sinh trong sinh hoạt sau này.



    – Không đau: người bị bệnh sẽ được tiến hành gây tê tại chỗ trước khi làm thủ thuật nên không gây cảm giác đau, ít chảy máu.

    – Tính thẩm mỹ cao: Kĩ thuật cắt và khâu thẩm mỹ sử dụng chỉ tự tiêu, không nhằm mục đích là lại sẹo xấu. Sau thủ thuật, dương vật trở về hình dạng như thường nhật, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, tạo sự hấp dẫn.

    – Thời gian thực hiện thủ thuật: Nhanh, chỉ khoảng 15-20 phút, không cần nằm viện, không ảnh hưởng đến công việc và học tập.

    – Thời gian bình phục nhanh: Sau khoảng từ 7-10 ngày vết thương sẽ lành và hồi phục.

    Chăm sóc sau khi làm thủ thuật cắt bao quy đầu dài

    để có thể vết thương nhanh chóng bình phục, dương vật thẩm mỹ nhanh hơn, sức khỏe tốt hơn, đàn ông không chỉ chú trọng đến việc tái khám theo chỉ định của bác sĩ mà còn phải chú ý tới chế độ thức ăn hàng ngày, biện pháp chăm sóc sức khỏe đúng đắn.

    một số bác sĩ chuyên khoa khuyên phái mạnh nên thực hiện tốt các điều sau đây:

    – Nghỉ ngơi đầy đủ, tránh vận động mạnh, di chuyển xa.

    – Kiêng quan hệ tình dục ít ra 1 tháng.

    – Luôn thay bông băng và giữ khô ráo nơi đó.

    – Ẳn uống đầy đủ, đảm bảo cung cấp nhiều dinh dưỡng cho cơ thể và sức khỏe, tăng cường rau xanh, vitamin và các loại thịt có màu sắc đỏ đậm giúp bổ sung máu,…

    Bên cạnh đó, những bác sĩ sẽ đáp giúp bạn dùng thuốc đông y kết hợp nhằm mang lại tác dụng tiêu viêm, tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng, bình phục sau thủ thuật nhanh chóng, an toàn.

    phòng khám Đa Khoa Quốc tế HCM hoạt động theo mô hình cơ sở y tế chất lượng cao, được đầu tư nhiều trang thiết bị y tế hiện đại cho vốn sức khỏe thăm khám nhanh chóng và chính xác, kết hợp đưa ra cách chữa bằng cả đông y và tây y có vài trò to lớn trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện cho cả nữ giới và phái mạnh. Đặc biệt, với đội ngũ bác sỹ chuyên khoa có tay nghề và giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản và giám sát chặt chẽ cùng với yêu cầu về chất lượng chăm sóc bệnh nhân luôn được đặt lên hàng đầu trong môi trường điều trị bệnh thân thiện, công hiệu. Cơ sở y tế đã nhanh chóng thu hút được nhiều người bị bệnh đến thăm khám, điều trị và gửi gắm niềm tin yêu với một số bác sỹ tạo nên một môi trường y tế trong sạch, giải đáp ứng được nhu cầu mong mỏi của nhân dân, vì vậy mọi người có thể hoàn toàn tin tưởng và im tâm khi thăm khám bệnh tại địa chỉ.

    Mọi thắc mắc về cắt dài bao quy đầu có đau không hoặc nhiều bệnh nam khoa khác, hãy nhấn chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] các chuyên gia y tế của phòng khám sẽ trả lời cụ thể hoặc gọi về số máy: 0168 558 1111 hoặc 08 392 57 111 để được giải đáp và đặt lịch hứa khám miễn phí.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này