Cập nhật giá vé máy bay Đà Nẵng đi Sài Gòn

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi songngu23, 6/10/17.

  1. songngu23

    songngu23 New Member

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    TPHCM
    Từ Đà Nẵng cách nhanh nhất để tới Sài Gòn là đi máy bay. Với sự phát triển của các hãng hàng không ngày nay việc đi máy bay cực kỳ đơn giản. Hơn nữa ở nhiều hành trình giá vé còn rẻ hơn đi ô tô. Hãy để Vemaybayonline.net.vn mang đến cho bạn những thông tin chi tiết nhất.

    [​IMG]

    Sài Gòn phồn hoa và tráng lệ

    Cập nhật giá vé máy bay Đà Nẵng đi Sài Gòn
    Với khoảng cách 850km từ Đà Nẵng đi Sài Gòn chắc chắc nhanh nhất, tiết kiệm thời gian nhất và an toàn nhất là đi máy bay. Vậy hãng hàng không nào có vé giá rẻ? Thời điểm nào có vé giá rẻ? Giá rẻ là bao nhiêu? Hãy cùng Vemaybayonline.net.vn thu thập thông tin chi tiết nhé.

    Hiện tại cả 3 hãng nội địa cùng tham gia khai thác đường bay này. Tuy nhiên tùy từng hãng khác nhau có mức giá vé khác nhau và số lượng chuyến bay trong ngày khác nhau. Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết tại Vemaybayonline.net.vn.

    Ngay sau đây Vemaybayonline.net.vn sẽ cung cấp cho bạn bảng giá vé máy bay Đà Nẵng đi Sài Gòn để tiện theo dõi:
    [​IMG]

    Lưu ý:

    - Giá vé Vemaybayonline.net.vn cung cấp trong bài đều là giá vé máy bay 1 chiều chưa có thuế phí.

    - Giá vé chỉ chính xác tại thời điểm seach. Giá có thể thay đổi tùy theo thời điểm đặt mua vé hoặc hạng vé.

    - Liên hệ tổng đài 1900 6091 để cập nhật giá vé và lịch bay chi tiết nhất.

    Với khoảng cách không quá xa như thế này giá vé máy bay được đưa ra từ các hãng hàng không nội địa là khá mềm. Tuy nhiên giá vé có thể dao động tùy thời gian đặt mua vé của hành khách. Vào mùa cao điểm hoặc lễ tết giá vé máy bay VietJet Air và hai hãng khác có thể sẽ tăng cao hơn. Vậy nên hành khách cần chủ động lên kế hoạch và đặt vé sớm nhất có thể.

    Đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Sài Gòn tại Vemaybayonline.net.vn
    Với hành trình bay nội địa Đà Nẵng đi Sài Gòn hay bất cứ hành trình nào, Vemaybayonline.net.vn cung cấp cho khách hàng công cụ “Tìm vé rẻ theo tháng” cực kỳ hữu ích và tiện lợi. Bạn chỉ cần truy cập Vemaybayonline.net.vn, vào ô search vé bên trái; nhập điểm đi; điểm đến; thời gian bay và số lượng người. (Nếu chưa có ngày về cụ thể bạn có thể bỏ qua mục thời gian về). Tích vào nút “tìm vé rẻ nhất”. Sau đó nhấn nút tìm chuyến bay. Hệ thống sẽ tự động lọc tìm và hiển thị giá vé của những chuyến bay rẻ nhất cho bạn lựa chọn. Như vậy chỉ với vài cú click chuột bạn đã có thể theo dõi được giá vé của tất cả các ngày bay trong tháng ở hành trình Đà Nẵng đi Sài Gòn rồi đó. Quá tiện lợi phải không nào?!

    Hãy nhớ, ngay khi có nhu cầu đặt vé, tìm kiếm thông tin vé máy bay Đà Nẵng đi Sài Gòn bạn có thể truy cập Vemaybayonline.net.vn và tự mình tìm kiếm. Bạn cũng có thể gọi ngay tới tổng đài 1900 6091 để được hỗ trợ đặt vé hay cung cấp giá vé.
    [​IMG]


    Đặt vé dễ dàng cùng Vemaybayonline.net.vn

    * Mẹo hay săn vé rẻ:

    - Để có vé máy bay Đà Nẵng đi Sài Gòn giá rẻ bạn nên lập kế hoạch và tìm vé máy bay giá rẻ ít nhất từ 2 tháng trước chuyến đi để có được mức giá ưu đãi nhất. Giá vé máy bay sẽ tăng lên đáng kể khi càng tiến gần đến ngày khởi hành dự kiến của bạn.

    - Trước khi đặt vé hãy lướt qua mục tin khuyến mãi trên trang Vemaybayonline.net.vn để tham khảo thông tin khuyến mãi từ các hãng hàng không.

    Từ Đà Nẵng đến Vinh, nếu đi máy bay bạn chỉ mất đúng 1 giờ bay. Vừa tiết kiệm được thời gian vừa tiết kiệm được công sức chờ đợi. Vậy nên hãy là hành khách thông minh và có những lựa chọn hợp lý nhất. Vemaybayonline.net.vn chắc chắn sẽ luôn đồng hành cùng bạn kiếm tìm những tấm vé máy bay giá tốt nhất ở bất cứ hành trình nào.

    Xem thêm tại: https://www.facebook.com/vemaybayonline.net.vn/posts/1529150913789789 hoặc https://plus.google.com/b/101910962220586830719/ VemaybaydihanoiVn999/posts/gzr7hYtcC8R
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này