Căn hộ Masteri An Phú rao bán chung cư cao cấp

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi backlinkgold, 27/4/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    315
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đơn vị sẽ thắng lợi vang dội khi triển khai dự án công trình khu vực quần chúng đẳng cấp Masteri Thảo Điền, với quy mô 5 tòa tháp cao từ 38 đến 45 tầng ngay 4000 dịch vụ, chính là nhà đầu tư dự án masteri an phú là công ty Cổ Phần đầu tư Thảo Điền.
    đây là dự án trực thuộc chuỗi thương hiệu MASTERI: Masteri Thảo Điền, Masteri Nam thành phố sài gòn, Masteri Millennium & dự định tháng 9/2016 tới đây tiếp tục thực hành tiếp dự án sản phẩm Masteri An Phú ở bên cạnh dự án Masteri Thảo Điền, dự án Masteri An Phú nắm giữ vị trí đẳng cấp và sang trọng, quy mô rộng lớn & cũng là diện mạo của khu vực Đông thành phố sài thành trọng định hướng phát triển của Chính phủ and UBND TP. HCM.
    [​IMG]
    dự án đc đầu tư bởi chủ Cổ Phần đầu tư chi tiêu Thảo Điền, bộ phận sẽ thắng lợi trong những công việc thực hiện hàng loạt dự án như: Masteri Thảo Điền (bàn bàn giao vượt quy trình với hơn 4000 căn hộ), Millennium Bến Vân Đồn (quý II/2018 bàn giao), M-One Nam TP sài gòn (tháng 8/2017 chuyển giao nhà).
    đc ngôi nhà thầu xây dựng số 1 hiện nay là Coteccons thực hành, cộng với sự bảo vệ về trung tâm tài chính từ ngân hàng Techcombank, nhất là việc cam kết từ chủ đầu tư giao căn hộ đúng quy trình đảm bảo sự yên tâm vô cùng của chúng ta giận dữ nhất lúc quyết định đầu tư cũng như định cư trên dự án Masteri An Phú.
    điểm nổi bật của dự án là ở kế bên ngôi nhà ga của tuyến đường Metro Bến Thành - Suối Tiên dự định quản lý 2019, từ Masteri An phú chỉ có vài phút sở dĩ đi đến cái nôi Q1 & những khoanh vùng sát bên, “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ” dự án Masteri An Phú nằm gần bên trên trục đường huyết mạch Xa Lộ thủ đô Hà Nội là cửa ngõ ra vào quần thể Đông.
    thành phố sài thành uốn lượn ở hướng sau dự án công trình sẽ mang tới cho cư dân một không gian thông thoáng bỗng nhiên cùng với tầm nhìn rộng lớn mở, thông thoáng, đón đc gió trời bỗng nhiên & các làn gió mát mẻ từ con sông thành phố sài gòn thổi vào.
    ngay cạnh dự án Masteri An Phú là khu thương mại Vincom Mega Mall rộng lớn số 1 khu vực đông TP sài thành, được kết nối luôn cùng với Ga số 7 tuyến đường metro Bến Thành – Suối Tiên, phía sau là căn biệt thự Thảo Điền đc bao phủ bởi dòng sông sài gòn.
    quý khách vay 80% lợi ích sản phẩm trong 20 năm với lợi nhuận giảm giá 0% cho đến khi nhận ngôi nhà bởi ngân hàng Techcom ngân hàng hỗ trợ khách hàng, sự lựa chọn hoàn chỉnh từ quy hoạch bản vẽ xây dựng đến công dụng & quản lý và vận hành của dòng dịch vụ sang trọng Masteri An Phú Q.2.
    cùng với tầng 4 – 33 là dịch vụ cao cấp từ là một đến 3 nơi ngủ với tổng 900 dịch vụ, 2 tầng hầm để xe, tầng 1 – 3 là thương mại, phục vụ ; mô hình dự án công trình Masteri An Phú gồm có 2 tòa tháp đôi cao 33 tầng.
    cùng với ngân hàng bảo hộ là ngân hàng TECHCOMBANK, hình thức sở hữu sản phẩm lâu hơn, lâu hơn, dự án mang thời gian quy hoạch quý 4/2016, dự định kết thúc, giao quý 4/2018.
    Do thị hiếu căn hộ chất lượng cao cao nhưng hiếm có sản phẩm nào hoàn toàn có thể cung ứng đc đúng nghĩa sản phẩm chất lượng cao, thị trường bất động sản đang dần nóng lên với việc nắm giữ vị trí “vàng” thì đây được xem là dự án mang lại lợi ích không những ở thời kỳ hiện tại và cho cả tương lai.
    Luật ngôi nhà ở vào ngày 1/7/2015 đã trợ giúp cho Thị Phần nhà đất ấm hơn sau đó 1 thời gian đóng băng sẽ khá lâu bởi việc kênh qua điều khoản được cho phép cá thể người hoặc tổ chức nước ngoài được mua sản phẩm, nhà tại nước ta, vì vậy, khi sang nước ta, những điểm dừng thu hút – khiến tuyệt hảo cùng với người ngoại chính là những dự án công trình mang tuyến Metro chạy ngang.
    đi theo kinh nghiệm làm việc và quy luật Thị trường, nhiều dự án khi mở bán mùa trước tiên nhà đầu tư luôn luôn ra mức giá rất tốt cộng với khá nhiều chương trình ưu đãi khác như chiết khấu, tặng ngay các gói thiết kế bên trong .... chính vì như vậy mùa mở bán đầu tiên giá bán trực tiếp giỏi rộng so với nhiều đợt rao bán về sau.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này