Căn bệnh chàm da đầu các điều cần phải biết

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi dongphuong497, 17/7/17.

  1. dongphuong497

    dongphuong497 New Member

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    497 - Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội
    Hạn chế căn bệnh chàm da đầu

    – Đối với rất nhiều người mà ở trong gia đình họ có tiền sử người mắc bệnh chàm da đầu thì cần chủ động ngăn ngừa ngay từ đầu để đảm bảo rằng cơ thể của bạn kiêng được vài yếu tố hình thành bệnh lý chẳng hạn: vài thức ăn dễ dẫn tới phản xạ dị ứng, chế độ ăn uống không khoa học gây nhiệt cho cơ thể, cũng ngăn chặn chọn lựa một số nghề nghiệp dễ bị mắc căn bệnh chàm như sơn xe, làm nguyên liệu cao su,…

    – Uống đầy đủ nước hàng ngày: đây chính là phương pháp điều trị chàm vô cùng đơn giản, rất dễ làm mà rất rất tốt. Nước giúp cho vài bạn thanh lọc cơ thể, loại trừ độc tố. do đó, hàng ngày một số bạn phải uống đầy đủ khoảng 2-2,5 lít nước nhé.

    – xây dựng chế độ ăn uống phù hợp: phải ăn vài những thực phẩm có tính mát như bí đao, là rau má, bí đỏ, đậu xanh…, rau củ tươi, trái cây và kiêng các loại món ăn có tính cay,nóng, nhiệt dễ làm hình thành căn bệnh.

    – phải thường xuyên dùng những thực phẩm, những viên uống có chức năng có giải độc gan, thanh nhiệt, giải độc cơ thể hiệu quả.

    – cần thận trọng trước nhiều loại thực phẩm lạ, dễ làm hình thành phản ứng dị ứng như: gà, hải sản, vịt xiêm, mực, những loại mắm (mắm cái, mắm nêm)…

    Tìm hiểu thêm về : nguyên nhân bị chàm

    [​IMG]

    – Không tắm và ngâm mình quá lâu trong bồn tắm, nhất là trong nước nóng.

    – Dưỡng ẩm thường xuyên để giữ độ ẩm bên trong da, hạn chế da mắc khô nẻ.

    – phòng ngừa để bị quá nóng hoặc ra mồ hôi một vài cũng là phác đồ phòng tránh căn bệnh chàm rất tốt.

    – tránh tiếp xúc với nhiều chất có thể gây ngứa như bột giặt, mỹ phẩm, những chất tẩy rửa gia dụng, nước hoa, len, lông động vật…

    – Luôn giữ tâm lý thoải mái, bởi stress trong thời gian dài cũng là nhân tố gây bệnh chàm. nếu mà một số bạn bắt đầu thấy lo lắng, hãy thở đều để thư giãn.

    – Tích cực vận động cơ thể bằng một vài bài tập thể dục thể thao vừa sức, vừa để bảo vệ sức khỏe, vừa là phác đồ giúp chu kỳ kinh nguyệt sau sinh điều hòa hơn.

    bên trên là những thông tin về bệnh lý chàm da đầu, hy vọng sẽ hữu ích với bạn đọc. khi còn điều gì thắc mắc, bạn đọc có thể sẽ gọi điện đến đường dây nóng 0436 279 888 nhiều bác sĩ chuyên khoa điều trị da liễu Đông Phương sẽ tư vấn, giải đáp thắc mắc tận tình.
     
    Đang tải...
: bệnh chàm

Chia sẻ trang này