Cằm v-line đẹp hay xấu theo quan điểm thẩm mỹ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi emlatmy88, 7/11/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Người ta thường nhận biết tính cách, đoán số phận con người qua khuôn mặt, ánh mắt, nụ cười... Đoán tính cách và số mệnh qua dáng cằm bạn đã tìm hiểu chưa? Chiếc cằm V-line nói lên điều gì về người sở hữu nó? Hãy cùng chúng tôi khám phá.
    [​IMG]

    Chiếc cằm V-line ngoài việc giúp chủ nhân xinh đẹp, quyến rũ hơn thì còn nói lên điều gì?
    Cằm V-line là thế nào

    Cằm V-line thường gọi cằm nhọn là dáng cằm thẳng xuống hoặc chỉa ra trước, hoặc cũng có khi cả góc hàm chạy xéo chếch lên tai. Cằm có hình tam giác (gọi là hình chữ V). Nói về tính thẩm mỹ, cằm V-line đem lại khuôn mặt thanh thoát, thon gọn giúp bạn gái trở nên xinh đẹp, khả ái có nét đẹp thanh tú, hấp dẫn và quyến rũ hơn.

    Cằm V-line nói lên điều gì

    Cằm V-line cho thấy chủ nhân là người cá tính, sắc sảo

    Người sở hữu cằm V-line thường cá tính, sắc sảo. Họ sở hữu sự thông minh trời phú, có trí nhớ tốt và rất lanh lợi trong mọi việc.
    [​IMG]

    Người sở hữu cằm V-line thường cá tính, sắc sảo.
    Người có cằm V-line thường mềm mỏng, khéo léo

    Người có cằm nhọn V-line thường cho thấy là người khá mềm mỏng, khéo léo trong đối nhân xử thế, thường là người giàu tình cảm, hay giúp đỡ người khác, được nhiều người quý trọng, yêu mến.

    Thành công trong sự nghiệp

    Người có cằm V-line thường là người có khả năng dung hòa được lý tưởng và thực tế. Mặc dù trong cuộc sống luôn tràn đầy những bộn bề lo toan nhưng người sở hữu chiếc cằm V-line lại biết cách tận hưởng cuộc sống một cách có ý nghĩa nhất. Nói về công danh sự nghiệp, người có dáng cằm V-line thường rất suôn sẻ, nhiều thuật lợi, may mắn, được quý nhân phù trợ. Nếu làm sếp, họ rất được những người dưới quyền ngưỡng mộ và mong muốn cống hiến hết mình.

    [​IMG]

    Về công danh sự nghiệp, người có dáng cằm V-line thường rất suôn sẻ, nhiều thuật lợi.
    Chính vì những điều đặc biệt đó, mà sở hữu cằm V-line là điều mà phái đẹp mong muốn. Đây cũng là 1 trong những chuẩn mực về cái đẹp mới của chị em châu Á. Nhiều chị em đã tìm đến các cơ sở thẩm mỹ để có được chiếc cằm V-line xinh xắn.

    Phẫu thuật cằm V-line cần được chị em lựa chọn địa điểm an toàn để đảm bảo sự an toàn, chất lượng, đem đến một chiếc cằm V-line tự nhiên phù hợp nhất với khuôn mặt.



    Thông tin từ:http://thammyhanquoc.info.vn/cam-v-line-noi-len-dieu-gi
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này