Cẩm nang chọn áo thun nam chuẩn?

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức' bắt đầu bởi minhtao1987, 19/7/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Cho dù các chàng có cho mình một tủ đồ nhiều loại trang phục khác nhau nhưng không thể thiếu áo thun nam. Áo thun nam luôn đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu lại rất dễ mặc cho người mặc. Từ khi ra đời cho đến nay, áo thun nam luôn “chiếm trọn” tình yêu của nam giới cho dù bạn là ai, bạn làm gì và bạn bao nhiêu tuổi. Tuy nhiên mỗi người lại có một vóc dáng khác nhau nên việc lựa chọn cho mình một chiếc áo thun nam cũng áo khác nhau. Do đó, nếu chàng biết lựa cho mình một chiếc áo thun nam phù hợp khi mặc thì áo thun nam sẽ giúp bạn tôn dáng và che đi những khuyết điểm trên cơ thể rất nhiều. Hãy cùng Oz lựa chọn cho mình một chiếc áo thun nam phù hợp với bản thân nhé!
    Xem thêm: cách phối với áo thun nam đẹp phong cách nhất
    Cách lựa áo thun nam chuẩn cho các chàng.
    Nếu bạn sở hữu một thân hình cân đối là một lợi thế tuyệt vời giúp bạn nam có thể ăn mặc dễ dàng hơn.
    Về cơ bản bạn sẽ chẳng phải mất thời gian để lựa chọn những chiếc áo “nịnh dáng” khi mua sắm. Với thân hình chuẩn bạn sẽ rất dễ dàng lựa cho mình được một chiếc áo thun nam ưng ý. Bạn có thể những chiếc áo thun nam cổ tim, cổ tròn, hay áo thun polo dáng thụng hoặc dáng ôm slimfit đều được cả. Lưu ý là các chàng nên lựa cho mình chiếc áo vừa vặn với cơ thể thôi nhé. Tại Oz đã có những mẫu áo thun nam cao cấp từ những thương hiệu thời trang nam nổi tiếng như Routine, Striped T-shirt, Polo,..
    [​IMG]
    Nếu bạn sở hữu thân hình thấp và hơi tròn thì nên lựa cho mình một chiếc áo thun nam dáng rộng để cho đi dáng người hơi tròn của mình.
    Về màu sắc thì bạn nên trung thành với màu tối và màu trung tính để tạo cảm giác gọn gàng cho cơ thể. Bạn nên tránh mặc những chiếc áo thun nam quá dài vì chúng sẽ càng làm cho đôi chân bạn thêm ngắn. Khi mua sắm hãy lựa cho mình một chiếc áo thun nam dài hơn thắt lưng từ 2-3cm là phù hợp.
    Xem thêm: áo thun nam cao cấp đẹp nhất cho quý ông
    Nếu bạn sở hữu thân hình cao, gầy, việc lựa chọn cho mình chiếc áo thun nam cũng rất dễ dàng.
    Bạn nên chọn cho mình trang phục có màu sáng như trắng, xanh,..hoặc họa tiết, kẻ sọc ngang để tăng thêm chiều ngang cơ thể. Lưu ý là chàng nên lựa chọn một chiếc áo thun nam slimfit nhưng không phải là dáng body nhé và có size vừa vặn với cơ thể. Ngoài ra thì bạn cũng không nên chọn những chiếc áo thun nam dáng thụng vì chúng khiến bạn như đang..bơi trong áo vậy.
    Nếu bạn là anh chàng cơ bắp thì áo thun nam quả là sự lựa chọn hoàn hảo.
    Chàng trai nào sở hữu một thân hình mạnh mẽ, nam tính có thể mặc chiếc áo thun nam cổ tim, dáng ôm slimfit hoặc dáng body để tôn lên những cơ bắp cuồn cuộn trên cơ thể. Khi đi làm bạn có thể diện áo thun nam polo cùng quần jean và quần kaki. Chắc chắn chiếc áo thun nam sẽ tôn lên vẻ đẹp nam tính và thanh lịch cho bạn.
    Áo thun nam luôn là trang phục yêu thích của phái mạnh khi đi làm, đi học, đi chơi hay hò hẹn.
    Hàng ngày bạn sẽ không khó bắt gặp những hình ảnh các chàng trai phong cách và thời trang trong những chiếc áo thun nam phóng khoáng.
    Từ những gợi ý trên bạn đã lựa chọn được cho mình một chiếc áo thun nam phù hợp nhất với bản thân chưa? Hãy đến với Oz để được tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất nhé.
    Tham khảo nguồn bài viết tại http://lowprice.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này