Cảm biến báo khói thông minh trong ngôi nhà bạn

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện máy' bắt đầu bởi SmartHome, 15/9/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những kẻ xâm nhập theo nghĩa đen là ngân hàng khi đến và đi mà không bị nhìn thấy, làm cho Cảm biến báo khói chiếu sáng ngoài trời trở thành một cách rẻ tiền và dễ dàng để ngăn những kẻ trộm vào ban đêm. Chúng tôi là một fan hâm mộ lớn của ánh sáng cảm biến chuyển động của Mzp vì nó sử dụng năng lượng mặt trời, do đó, nó sẽ không ngập ngừng trong cúp điện hoặc đòi hỏi nhiều kỹ năng Tự làm để cài đặt một mình.

    Các tính năng We Love

    Ba chế độ. Với ba chế độ thông minh, ánh sáng này chiếu sáng những khu vực tối tăm của sân nơi mà kẻ trộm có thể ẩn náu.

    Tầm xa. Tám đèn LED mạnh mẽ làm sáng một bán kính 26 bộ.

    Năng lượng mặt trời. Thiết bị này không yêu cầu nguồn năng lượng bên ngoài, vì vậy nó hoạt động ngoài lưới điện, dễ dàng cài đặt bất cứ nơi nào, và làm việc trong cúp điện-cộng thêm, bảng điều khiển năng lượng mặt trời mới được thiết kế phí pin trong thời gian kỷ lục.

    Đánh giá lớn. Nguồn cảm biến chuyển động của Mzp đã nhận được 4,5 trên 5 sao trên Amazon dựa trên gần 2.000 đánh giá.

    Nhược điểm
    Ngày có mây tác động điện. Nếu không có ánh nắng mặt trời, ánh đèn sân khấu cảm ứng chuyển động này sẽ không thực hiện công việc của mình.

    Nếu một tội phạm nghĩ rằng họ đang bị theo dõi, có một cơ hội tốt để họ từ bỏ nỗ lực đột nhập của họ. Đó là toàn bộ ý tưởng đằng sau máy ảnh an ninh giả của UniquExceptional. Cài đặt những "camera" bên trong hoặc bên ngoài nhà của bạn để cho ảo ảnh rằng nó được bảo vệ với bảo mật công nghệ cao.

    >>> Xem thêm: Hệ thống chống trộm qua điện thoại

    Máy ảnh an ninh giả UniquExceptional giả này trông giống như một phần của đèn hồng ngoại thực tế và cáp nguồn cấp dữ liệu video.

    Sức kéo dài. Hai pin AA kéo dài đến một năm trong những máy ảnh giả.

    Trong nhà / ngoài trời. Sử dụng máy ảnh này bên trong hoặc bên ngoài nhà bạn.

    Đánh giá lớn. Hơn 2.500 khách hàng đã cho sản phẩm này trung bình bốn trong năm sao trên Amazon.

    >>> Xem thêm: công tắc hẹn giờ tắt

    Nhược điểm
    Nếu kẻ xâm nhập gọi lối lừa đảo của bạn và vào nhà của bạn, bạn sẽ không nhận được cảnh báo hoặc thông báo từ thiết bị này. Để bảo mật hơn, hãy chọn một máy ảnh an ninh gia đình đầy đủ chức năng để nhận thông báo cho điện thoại thông minh của bạn hoặc cảnh báo đến bảng chính về an ninh tại nhà trong trường hợp có sự cố đột nhập.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này