Cách viết blog trên google cuốn hút

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi ngatt, 5/7/17.

  1. ngatt

    ngatt New Member

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    quận 9
    Cách viết blog trên google thu hút người đọc

    Bạn là một Blogger? Những bài viết của bạn chưa thực sự cuốn hút nên lượng tương tác ít. Bạn đang muốn thay đổi.

    Hãy đọc bài viết dưới đây, chắc chắn bạn sẽ viết hay và chuẩn seo hơn.
    Blog không chỉ là nơi chia sẻ mà còn là nơi kiếm tiền. Vì vậy, hãy tận dụng triệt để tài năng của mình để có những bài blog hay nhất.

    cách viết blog trên google như thế nào? Blog đang là xu thế được rộng rãi người ứng dụng. Bạn đã biết phương pháp viết blog trên google?
    Blog trên google không chỉ là nơi để viết tâm tư san sẻ mà còn để làm seo. Đa dạng Seoer đã sử dụng Blog cho mục đích seo và rất thành công.
    phương pháp viết blog trên google chuẩn seo thì việc lên top là không khó.
    Để biết phương pháp viết blog trên google, trước hết bạn phải biết blog là gì?
    Blog (hay gọi là weblog) là 1 dạng của website, tồn tại dưới dạng nhật ký trực tuyến, người viết blog sở hữu thể là 1 cá nhân hoặc 1 tập thể viết tất cả các gì họ muốn. Nhưng cốt yếu mỗi blog thường nhắc về 1 hoặc 1 số ngành cụ thể và họ biểu đạt theo ý kiến cá nhân dựa theo tri thức và sự Phân tích, quá trình trải nghiệm của họ.
    [​IMG]
    ví như sở hữu ý nghĩa ban đầu của nó, blog là nhật ký cá nhân, tương tự mục đích đầu tiên phải đề cập tới của việc viết blog là biên chép lại các sự kiện tư nhân, những tâm trạng buồn vui hay các cảm nhận của tư nhân về cuộc sống quanh đó,…Người ta nói người viết blog là các người rất yêu đời, vâng ngày xưa là vậy, nhưng hiện giờ người ta đã biến hóa blog thành phổ biến ý nghĩa có đa dạng mục đích khác nhau, tức nó ko dừng lại mang ý nghĩa như là quyển sổ nhật ký nữa, mà nó trở thành một công cụ để san sớt kiến thức, lớn mạnh sự nghiệp, kiếm tiền….

    Thực ra, cách viết blog trên google ko nhất quyết là phải viết trên website tư nhân của mình, vì bạn hoàn toàn với thể viết trên 1 diễn đàn hay mạng xã hội nào chậm tiến độ, vẫn là viết blog mà thôi. Nhưng để nói tới 1 blogger phải là người có một trang blog cũng như website tư nhân. Viết blog sở hữu mục đích tăng trưởng sự nghiệp, hỗ trợ kinh doanh, kiếm tiền,…bạn phải với 1 trang blog cá nhân.
    Vậy làm sao để có 1 trang blog cá nhân? Bạn hoàn toàn không hề lo âu điều này. Vì hiện giờ sở hữu hồ hết dụng cụ tương trợ nhiều năm kinh nghiệm được xây dựng thương hiệu nên việc lập một blog khôn cùng thuần tuý, thậm chí bọn con nhỏ lớp 3 lớp 4 cũng mang thể làm cho được.

    [​IMG]

    Để viết blog trên google sở hữu phổ thông lượt truy hỏi cập, bạn hãy thử những mẹo dưới đây nhé:
    1.Tạo blog trên google:
    Bạn sở hữu thể tạo Blog wordpress hoặc Blog spot trên google. Hãy tận dụng trong khoảng khóa trong tên miền lúc đặt cho blog. Bạn cũng đừng quên đặt tương tự cho tiêu đề nhé.
    Bằng bí quyết viết blog trên google, đi backlink trỏ về website sẽ cho kết quả thấp hơn.
    Trong quá trình tạo blog bạn cũng nên bề ngoài bố cục trang blog sao cho phong cách, hấp dẫn. Việc này tạo hiệu ứng phải chăng cho khách hàng.
    2.Viết blog:
    cách thức viết blog trên google vừa hay vừa chuẩn seo. Hãy cập nhật nhanh xu thế ngày nay mà khách hàng đang tìm kiếm. Review hoặc san sớt những tri thức hữu dụng tới người mua. Bí quyết viết blog trên google sẽ có tương tác rẻ ví như bạn mang các bài viết hữu dụng. Ko chỉ chia sẻ và cần đưa ra hướng giải quyết cụ thể.
    Để có bí quyết viết blog trên google chuẩn seo. Bạn hãy chèn trong khoảng khóa vào trong bài viết. Từ khóa xuất hiện ở URL, tiêu đề, nội dung bài viết.

    [​IMG]

    Thêm hình ảnh hoặc video sinh động vào mỗi bài viết. Đặc trưng, mỗi bài là 1 URL khác nhau, ko trùng trong khoảng khóa, không trùng bài viết.
    Bạn cần tối ưu nội dung bài viết chuẩn seo. Hãy viết 1 bài blog thật dài trên 1000 từ, mật độ trong khoảng khóa từ hai,5 tới 5%. đặc biệt nội dung cần phải chuẩn seo.

    Chúc các bạn thành công.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này