Cách trị nám da hiệu quả với dầu ăn

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi tuanankpn, 24/4/17.

  1. tuanankpn

    tuanankpn New Member

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    HCM
    Cách trị nám da hiệu quả với dầu ăn

    Bạn có biết cách trị nám da với dầu ăn là 1 cách đang rất HOT hiện nay! Bạn đã thử thực hiện cách này chưa?

    Hôm nay, myphamngoainhap.vn/kem-tri-nam

    Cách trị nám da từ dầu ăn

    Các nguyên liệu cần chuẩn bị:

    + Dầu ăn

    + Một củ cà rốt tươi

    + Nước vo gạo

    + Bông gòn


    [​IMG]

    Cách thực hiện:

    Bước 1: Cà rốt rửa sạch , xay nhuyễn và đắp trực tiếp lên những vết nám trên mặt. Lưu ý, bạn không nên rửa mặt trước khi đắp cà rốt.

    Bước 2: Sử dụng bông gòn sạch thấm vào dầu ăn rồi rồi thoa vào vùng da mà nám đang “cư trú”.

    Bước 3: Để da mặt khô lại sau thời gian ấy rửa bằng nước vo gạo ấm. Ví như bạn không có sẵn nước vo gạo thì bạn cũng có khả năng sử dụng nước ấm để rửa sạch mặt.

    Bước 4: Rửa lại một lần nữa bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông

    Đây là 1 phương pháp giúp trị nám da cực kỳ đơn giản nhưng hiệu quả của nó lại rất cao! Nào, hãy cùng thực hiện phương pháp này ngay nha chị em!

    Đu đủ: Dù là đu đủ xanh hay đu đủ chín đều phát huy tác dụng trị nám da rất tốt, loại quả này chứa rất nhiều vitamin và dưỡng chất cần thiết để loại bỏ các sắc tố đen trên bề mặt da, nhanh chóng đem lại vẻ trắng hồng rạng rỡ. :

    + Đu đủ xanh: sử dụng 1 quả đu đủ xanh, để nguyên vỏ, rửa sạch, ép lấy nước và thoa lên vùng da bị nám đều đặn ngày 2-3 lần, bạn có thể massage nhẹ nhàng theo chuyển động vòng tròn 15-20 phút rồi rửa mặt sạch với nước lạnh, thực hiện liên tục sau 1 tuần bạn sẽ thấy các vết nám mờ dần và sáng màu lên trông thấy;

    + Đu đủ chín: Sử dụng 5 thìa cafe đu đủ xay trộn đều cùng 1 thìa cafe mật ong và 1/2 thìa cafe nước cốt chanh, đắp hỗn hợp thu được lên da trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm, thực hiện 2 ngày 1 lần nhé.

    – Bí đao: Với vị ngọt, tính mát, bí đao là thực phẩm khá thân thiện với làn da của chị em phụ nữ và nó cũng là một trong những tuyệt chiêu trị nám da cực kỳ hiệu quả. Với bí đao, bạn có thể thực hiện các cách sau:

    + Uống nước ép bí đao tươi;

    + Đắp mặt nạ bằng nước ép bí đao hoặc bí đao thái lát mỏng;

    + Bí đao gọt bỏ cho vào nồi cùng với chút rượu và nước. Đun cho đến khi bí chín thật nhừ rồi lọc lấy nước cốt, tiếp tục đun cho đến khi thành một dạng cao lỏng, cho thêm mật ong vào, đun tiếp khoảng 4-5 phút nữa.

    Sử dụng hỗn hợp này thoa lên mặt trước khi đi ngủ và rửa sạch sạch bằng nước ấm vào sáng hôm sau. Thực hiện đều đặn sau 1 tuần bạn sẽ cảm nhận ngay hiệu quả của nó đấy.

    – Cà tím: Trị nám da bằng cà tím chỉ đơn giản bằng cách thái cà tím thành từng lát mỏng rồi thoa lên vùng da bị nám theo chuyển động vòng tròn, làm liên tục từ lát này đến lát khác rồi rửa mặt sạch với nước ấm;
    LH NGAY TẠI



    Địa chỉ: 68/25A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM
    Điện Thoại: 0902 63 64 39 - 0916 422 911
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này