Cách trị mụn bằng trứng gà đơn giản tại nhà

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi myphamboshop, 26/12/16.

  1. myphamboshop

    myphamboshop New Member

    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    117 Vũ Huy Tấn, P3, Q Bình Thạnh, TPHCM
    Nếu bạn muốn tìm phương pháp trị mụn, trị thâm sau mụn từ thiên nhiên, hãy tham khảo qua các cách trị mụn bằng trứng gà nhé, rất an toàn cho làn da của bạn ngay tại nhà.

    [​IMG]

    Trị mụn bằng trứng gà có hiệu quả không?

    Thông thường, trứng gà được biết đến là thực phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe. Tuy nhiên, hôm nay chúng ta phát hiện thêm công dụng trị mụn và làm đẹp da từ trứng gà. Bởi trong lòng trắng chứa: protein, collagen, vitamin A và B giúp dưỡng da, chữa lành các tổn thương trên da, làm chậm quá trình lão hóa.

    Đặc biệt nhất trong lòng trắng còn chứa chất enzym Lysozyme có khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, lấy đi các bã nhờn và thu nhỏ lỗ chân lông trên da. Bạn than khảo thêm nguyên nhân bị nổi mụn nước

    Những cách trị mụn từ trứng gà

    Cách 1: Hỗn hợp lòng trắng trứng + bột nghệ+ nước cốt chanh

    Cách thực hiện: Đánh nhuyễn một lòng trắng trứng rồi cho 2 muỗng bột nghệ cùng một muỗng chanh. Sau đó thoa lên mặt thật đều ( có thể dùng cọ). Chờ khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch bằng nước ấm.

    Công dụng: Cách trị mụn với trứng gà này sẽ vừa giúp mụn nhanh chóng lành lặn và vừa làm mờ đi vết thâm do mụn để lại. Ngoài ra, hỗn hợp còn giúp da sáng và mềm mại một cách tự nhiên.


    Cách 2: Hỗn hợp lòng trắng trứng + mật ong+ nước cốt chanh

    Cách thực hiện: Đánh một lòng trắng trứng thật nhuyễn, sau đó cho 10ml mật ong và 2 muỗng nước cốt chanh. Trộn thật đều rồi thoa lên mặt sau khi đã rửa sạch. Thư giãn và chờ khoảng 20 phút rồi rửa mặt lại bằng nước sạch.

    Cách trị mụn với trứng gà giúp da được kháng khuẩn, lấy đi bã nhờn, bụi bẩn và làm khô thoáng lô chân lông, giảm hẳn mụn đầu đen và mụn bọc.


    Cách 3: Hỗn hợp lòng trắng trứng + bột yến mạch+ sữa chua

    Cách thực hiện: Đánh nhuyễn một lòng trắng trứng rồi cho 2 muỗng bột yến mạch cùng ¼ hũ sữa chua. Sau đó thoa lên mặt thật đều theo chuyển động tròn. Chờ khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch bằng nước ấm.


    Công dụng: Cách trị mụn từ trứng gà này giúp các nốt mụn giảm kích ứng, sưng đỏ và nhanh xẹp hơn. Hơn nữa làn da bạn sẽ được dưỡng ẩm tự nhiên.


    Một vài lưu ý dành cho việc trị mụn bằng trứng gà chính là chỉ nên thực hiện từ 2-3 lần/ tuần. Và khi ra đường, bạn nhớ thao kem chống nắng kết hợp che chắn cẩn thận để hạn chế khói bụi khiến mụn mọc nhiều hơn và đen sạm da bạn. Chúc bạn thành công với những giải pháp trên!
     
    Đang tải...
: mun, mun trung ca

Chia sẻ trang này