Cách trị mụn ẩn dưới da tại nhà không lo tái phát

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi myphamboshop, 9/1/17.

  1. myphamboshop

    myphamboshop New Member

    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    117 Vũ Huy Tấn, P3, Q Bình Thạnh, TPHCM
    Mụn dưới da rất khó nhận biết, chúng thường “ngự trị” ở bọng mắt hay trán. Để “tiêu diệt” chúng bạn nên áp dụng ngay những cách trị mụn dưới da tại nhà.

    [​IMG]


    Xông mặt với trà xanh

    Cách trị mụn dưới da tại nhà đầu tiên chính là bạn mua lá trà xanh tươi về, đun sôi rồi xông trực tiếp lên mặt. Chú ý là giữ khoảng cách từ 20-30 cm nhé, để tránh da mặt bị bỏng. Việc xông da mặt với trà xanh có tác dụng giúp cho lỗ chân lông nở ra, làm sạch chất nhờn, tế bào chết tích tụ ở lỗ chân lông, từ đó mụn cũng sẽ bị tiêu diệt. Ngoài trà xanh, bạn có thể thay thế bằng lá mạc hà và làm theo cách tương tự.

    >> Xem thêm: nguyên nhân khiến da bị mụn

    Đắp mặt nạ bằng bột cám gạo

    Cách trị mụn dưới da tại nhà thứ hai chính là đắp mặt nạ bằng bột cám gạo. Cám gạo có chứa nhiều dưỡng chất vừa giúp tẩy tế bào chết, chất cặn bã tích tụ trên da, làm sạch da nhanh chóng nhưng vẫn duy trì được độ ẩm cần cần thiết cho da mềm mại. Cách thực hiện rất đơn giản: Cho bột cám gạo vào nước ấm, sau đó tạo thành hỗn hợp sệt. Tiếp đến làm ẩm da rồi thoa hỗn hợp đều trên mặt, nhất là vùng da bị mụn rồi massage nhẹ nhàng trong 1-2 phút. Rửa lại với nước ấm, thực hiện 2 lần/ngày.


    [​IMG]

    Chanh và mật ong

    Chanh có tính sát khuẩn, mật ong có tính kháng viêm cao nên hỗn hợp này không chỉ để trị mụn mà còn loại bỏ chất nhờn, bụi bẩn, làm sạch làn da giúp nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp, căng mịn màng. Phương pháp trị mụn dưới da tại nhà này được thực hiện như sau:

    Cắt một quả chanh rồi vắt lấy nước cốt. Sau đó hòa 1 muỗng mật ong vào khuấy đều. Thoa hỗn hợp này lên vùng da bị mụn, rửa lại bằng nước ấm sau 30 phút. Thực hiện mỗi tuần 1 lần và lưu ý là bạn phải chống nắng kỹ cho da bởi chanh là thành phần rất dễ bắt nắng.

    >> Xem thêm: các nguyên nhân bị mụn

    Lưu ý: Bạn đừng quên phương pháp trị mụn cơ bản nhất chính là làm sạch da mặt và tẩy trang trước khi ngủ nhé! Việc giữ sạch da mặt sẽ ngăn ngừa mụn tấn công và bám chặt trên làn da của bạn.

    Không khó để bạn tự tay mình đánh bật những nốt mụn tiềm ẩn dưới da bằng những phương pháp được chia sẻ trên. Giờ đây, việc làm đẹp không còn phải mất nhiều chi phí và tốn nhiều thời gian nữa bởi đây là những cách trị mụn dưới da tại nhà an toàn tuyệt đối cho da và hiệu quả tối ưu nhất!
     
    Đang tải...
: mun an

Chia sẻ trang này