Cách trang điểm cô dâu đẹp như thiên thần

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi myphamboshop, 22/2/17.

  1. myphamboshop

    myphamboshop New Member

    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    117 Vũ Huy Tấn, P3, Q Bình Thạnh, TPHCM
    Các cô nàng luôn muốn mình trở thành người xinh đẹp nhất trong bộ ảnh cưới. Hãy học cách trang điểm cô dâu đẹp như thiên và hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình.

    [​IMG]

    Cách trang điểm cô dâu đẹp khi cưới vào ngày hè oi bức. Trong những ngày hè oi bức, mồ hôi toát ra rất có thể sẽ khiến cho lớp trang điểm của bạn trở nên nhoè nhoẹt chứ không còn sắc nét như ban đầu nữa. Hãy cùng cách trang điểm tự nhiên tìm hiểu cách trang điểm cô dâu đẹp nhất cho những ngày hè nắng nóng nhé.

    >> Xem thêm: cách trang điểm khi dự tiệc

    Trang điểm tóc cho cô dâu

    Với những sóng tóc to dày và mái tóc bồng bềnh, nhẹ nhàng, trông bạn sẽ cực kỳ nữ tính và đáng yêu đấy. Tô điểm thêm cho kiểu tóc này là một chiếc nơ màu trắng được cài lệch sang một bên càng tôn lên vẻ điệu đà nhưng lại vô cùng duyên dáng của cô dâu trong ngày cưới của mình.

    [​IMG]

    Cách trang điểm

    Đi cùng với kiểu tóc trên là phong cách trang điểm tự nhiên với gam màu nhẹ nhàng. Nếu như đôi mắt là sự kết hợp tuyệt vời giữa tông màu trắng và màu hồng ngọc trai, đồng thời không thể thiếu kẻ viền đen, gắn mi giả và đánh mascara thì đôi môi màu quả mọng, cặp lông mày dày đậm cùng với đôi gò má ửng hồng nhẹ sẽ khiến bạn trở nên dễ thương và dịu dàng hơn bao giờ hết.

    [​IMG]

    Phong cách trang điểm tinh khiết và trong sáng

    >> Xem thêm: cách trang điểm khi đi dự tiệc

    Cách trang điểm kiểu tóc cho cô dâu

    Những lọn tóc xoăn chảy dài phía sau cùng với một đoá hoa trắng tinh khôi không chỉ khiến bạn trở nên nữ tính mà còn tôn lên được nét tươi trẻ, trong sáng và thuần khiết nữa.

    [​IMG]

    Cách trang điểm tóc đẹp cho cô dâu

    Trên nền trang điểm nhẹ nhàng với tông màu quả mơ tinh khiết, vẻ đẹp nữ tính của cô dâu sẽ được nổi bật với đôi môi bóng màu cam mơ vô cùng tự nhiên.

    Phong cách trang điểm búp bê

    Trang điểm kiểu tóc đẹp

    Trong phong cách trang điểm này, kiểu tóc búi cao phía trên đỉnh đầu sẽ là một sự chọn lựa tuyệt vời cho bạn. Cùng với búi tóc, bạn hãy để ra những lọn tóc nhỏ buông dài hai bên để tăng thêm phần điệu đà, nữ tính cho gương mặt của mình nhé. Ngoài ra, bạn còn có thể tô điểm thêm cho búi tóc bằng hoa giả, hoa tươi hoặc phụ kiện để nó nổi bật hơn nữa.

    Cách trang điểm kiểu tóc búp bê

    Khá giống với hai cách trang điểm trên, gam màu nhẹ nhàng, bóng mọng được ưa chuộng nhằm tôn lên những đường nét trong sáng cùng làn da mịn màng trên gương mặt cô dâu.

    Phong cách trang điểm kiêu kì và thanh lịch

    Trang điểm kiểu tóc kiêu kì

    Ở phong cách trang điểm này, không phải là kiểu búi tóc tròn như búp bê mà là kiểu tóc búi cách điệu bằng những lọn xoăn đẹp mắt tạo nên các đường nhấp nhô trên đầu. Với kiểu tóc này, trông cô dâu thật kiểu kì và thanh lịch phải không nào!

    Cách trang điểm kiểu tóc thanh lịch

    Để phù hợp với kiểu tóc và phong cách này, gương mặt cô dâu được trang điểm với gam màu đậm và sắc nét hơn. Điểm nhấn quan trọng nhất là màu mắt khỏi, đường viền mắt đậm, đôi môi bóng và hai gò má điểm màu hồng phớt.

    Dạy cách trang điểm đẹp là nhu cầu làm đẹp của bất cứ chị em nào cũng đều mong muốn mình trở thành một cô dâu thật xinh đẹp, nổi bật với 4 cách trang điểm cô dâu đẹp và phổ biến trên đây sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng, trong sáng nhưng không kém phần nổi bật của bạn đâu nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này