Cách tốt nhất để làm vệ sinh các vật dụng trong nhà ở quận 6

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 5/10/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Trong quá trình dọn dẹp nhà, tốt nhất công ty vệ sinh công nghiệp tphcm khuyên bạn nên làm sạch bên trong, cánh cửa, và bên ngoài tủ lạnh với nước xà phòng ấm một lần/tháng. Để loại bỏ mùi hôi, pha nước với giấm tỉ lệ 50-50 để làm sạch tủ, sau đó để tủ lạnh chạy không tải khoảng 1-2 tiếng.
    [​IMG]
    Các nhân viên chuyên làm giúp việc nhà theo giờ tphcm thì trong quá trình sử dụng, bạn có thể cho một ít trà khô, khăn tay sạch, cà phê… vào trong tủ để khử mùi hôi. Nếu thực phẩm bị đổ ra tủ, hãy làm sạch ngay lập tức để ngăn ngừa mùi hôi tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển.
    Các công nhân vệ sinh nhà ở tphcm thấy rằng nhà tắm là nơi chứa rất nhiều vi khuẩn ký sinh. Bất cứ lúc nào bạn cũng có nguy cơ nhiễm vi khuẩn đường ruột hoặc đường hô hấp. Thường bạn dễ bị nhiễm vi khuẩn E. coli trên tay nắm cửa và các côn trùng có hình dạng quả lê ở bồn rửa, vòi nước...
    Nút bấm trên tay nắm cửa cũng thường dính virus u nhú ở da, mụn cóc Staphylococcus aureus và các virus khác. Nếu tay bạn đang bị trầy xước hoặc tổn thương thì sẽ rất dễ bị viêm da, eczema và các bệnh ngoài da. Cọ phòng tắm bằng các chất tẩy rửa để loại bỏ vi khuẩn, sau đó rửa lại bằng nước sạch.
    Hoặc bạn cũng có thể dùng amoniac pha với nước để làm sạch tường, sàn nhà tắm và vòi sen. Luôn làm khô tường sau khi tắm để giúp ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc. Trong phòng tắm bạn nên sử dụng nước rửa tay diệt khuẩn để đảm bảo sạch sẽ.
    Sau khi đi vệ sinh, vi trùng có thể lây lan ra nhà vệ sinh của bạn. Vì vậy, luôn đậy nắp bồn cầu sau khi đi vệ sinh xong.
    Vệ sinh bồn cầu hàng tuần bằng cách dùng một miếng vải sạch để vệ sinh chỗ ngồi, nắp đậy bồn cầu, sử dụng một bàn chải để chà sạch bên trong. Dùng nước rửa tay diệt khuẩn mỗi khi đi vệ sinh xong.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này