Cách tháo lắp động cơ khi kiểm tra bơm hỏa tiễn

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 11/4/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Tuổi thọ của động cơ điện của bơm nước hỏa tiễn ngoài việc phụ thuộc vào quá trình chế tạo tiến bộ tạo nên chất lượng không thấp, thì quá trình kiểm tra phát hiện sự cố cũng không kém phần quan trọng. Quá trình kiểm tra này tác động trực tiếp đến nồng độ bền của máy bơm hỏa tiễn trong quá trình ứng dụng. Công việc này đòi hỏi nhân viên công nghệ phải thành thạo & có chuyên môn cao hiểu biết nhiều về máy bơm nước hỏa tiễn, vì là dòng bơm nước hiện đại và có những bước lắp đặt & sửa chữa khá phức tạp.
    [​IMG]
    bảng báo giá máy bơm hỏa tiễn Galaxy

    Trình tự tháo lắp động cơ điện của bơm nước hỏa tiễn:

    – Tháo những đầu dây dẫn điện nối với motor điện.

    – Tiếp theo là tháo tiếp đất của hệ thống.

    – Tháo rời động cơ điện ra ngoài hệ thống.

    – Trong motor điện tháo Puly ra ngoài. Chú ý không sử dụng búa sắt đập ra, mà hãy xài cảo.

    – Tiếp đến là gỡ bộ phận cánh quạt & bộ phận che nó.

    – Tháo nắp mỡ phía sau động cơ điện.

    – Tháo 2 bulong ở vị trí nắp trước và sau.

    – Tháo tiếp nắp sau bằng cách dùng vật liệu mềm & êm như thanh gỗ để kê & dùng búa gõ đều đối xứng xung quanh nắp sau. Lưu ý là kiểm tra xem có ốc để giữ nắp sau không? Trước khi gõ để lấy nắp sau ra, nếu có ốc phải tháo ốc ra trước vì ốc giúp giữ nắp sau với vòng bi.

    – Phần ruột động cơ dính với nắp trước của máy, nên khi tháo nắp trước có khả năng đồng thời tháo luôn cả phần ruột bơm. Khi rút ruột ra khỏi vỏ cần đảm bảo rằng không làm trầy hay cọ quá mạnh vào các bối dây. Đối với động cơ lớn thì khi rút ruột bơm cần phải có dụng cụ đỡ như Pa lăng. Ruột bơm sau khi đã được rút ra phải để và kê trên giá gỗ, không được dựng đứng trục hay đặt ruột của motor trực tiếp xuống nền đất hay bề mặt nhám dễ làm trầy các bối dây.

    – Riêng bạc đạn của động cơ thì hạn chế tháo ra khỏi trục bơm, & hướng dẫn tháo ra trong trường hợp phải thay bạc đạn cũ đã bị hỏng. Trước khi tiến hành tháo bạc đạn cần chuẩn bị vải sạch để lau sạch trục bơm, và bôi lên nó 1 lớp dầu bôi trơn. ứng dụng 1 vòng sắt nung nóng đỏ ốp nó vào phía ngoài của vòng bi, vòng bi nóng lên thì sẽ xài cảo để tháo ra.

    Khi lắp những bộ phận như ban đầu thì lắp theo quá trình ngược lại.

    công ty Tân Huỳnh Châu sẵn sàng giúp đỡ và giải đáp mọi thắc mắt của khách hàng. Chúc quý khách sỡ hữu 1 chiếc máy bơm hỏa tiễn như mong đợi!

    Tân Huỳnh Châu tuyển nhà bán, công ty, cửa hàng trên toàn quốc, quý khách hàng hãy liên lạc phone để có bản báo giá ưu đãi những mẫu bơm hỏa tiễn thả chìm GALAXY, bơm hỏa tiễn thả chìm LISHIBA, bơm điện thả chìm DONGYIN … từ các nhân viên bán hàng của cty Tân Huỳnh Châu. Rất hân hạnh được phục phụ khách hàng.
    [​IMG]
    Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM

    phone : 0869276710 Fax : (+84) 028 3713 9813

    web site bang gia may bom nuoc dien chim Dongyin : thc-groupvn.com

    MST : 0303145501

    bang bao gia may bom nuoc hoa tien Lishiba
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này