Cách tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật hiệu quả

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 3/3/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bấm mí mắt là công nghệ thẩm mỹ tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật mới nhất đến từ Hàn Quốc. Khi đi vào áp dụng thực tiễn, kỹ thuật này đã chinh phục các tín đồ sắc đẹp toàn châu Á nhờ khắc phục hiệu quả những vấn đề của hai cách tạo mắt 2 mí vừa giới thiệu.

    Cách tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật hiệu quả

    Kỹ thuật thực hiện không hề cần một đường rạch da nào trên mí do đó không gây sẹo hoặc tổn thương cho mắt. Chuyên gia thẩm mỹ sẽ tạo liên kết giữa da và mi mắt bằng chỉ sinh học chuyên dụng, mắt sẽ hình thành nếp mí mới rõ ràng, cân đối và đẹp tự nhiên.

    [​IMG]
    Bấm mí mắt là công nghệ tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật mới nhất đến từ Hàn Quốc
    Bấm mí mắt thực hiện tuy đơn giản nhưng muốn hiệu quả thẩm mỹ cao nhất cũng như thời gian duy trì mắt 2 mí được lâu, các bạn nên tìm hiểu kỹ chất lượng các trung tâm thẩm mỹ cung cấp dịch vụ này.

    Cách tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật an toàn đang được nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để lắng nghe các chuyên gia thẩm mỹ nói gì về phương pháp thẩm mỹ này.

    Cách tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật nhờ dụng cụ hỗ trợ
    Miếng dán kích mí
    Đây là cách tạo mắt 2 mí khá phổ biến và đơn giản được nhiều bạn gái sử dụng. Miếng dán kích mí được cấu thành từ chất liệu silicon sử dụng để làm căng cơ da vùng mắt, giúp mắt to tròn, tự nhiên hơn.

    [​IMG]
    Cách tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật nhờ miếng dán kích mí
    Để tạo mắt 2 mí, trước tiên cần làm sạch vùng da mắt, dán cẩn thận miếng dán kích mí lên vị trí phù hợp. Mở mắt bình thường và chớp nhẹ để kiểm tra có bị kích ứng hay vướng víu gì không. Tháo bỏ miếng dán kích mí khi đi ngủ hoặc khi cảm thấy khó chịu vùng mí mắt.

    Tuy nhiên, cách làm mắt 2 mí với miếng dán kích mí này bạn lưu ý không nên quá lạm dụng. Bởi chúng có thể khiến mắt bạn bị lão hóa sớm, kích ứng da và nguy hiểm hơn có thể dẫn đến mù lòa.

    Chỉ tạo mí mắt
    Chỉ tạo mí mắt cũng là một trong những thủ thuật làm mắt 2 mí không cần phẫu thuật được sử dụng nhiều. Khi tạo mắt 2 mí tự nhiên với chỉ tạo mí phải kéo nhẹ sợi chỉ tạo mí ra, ở giữa có sợi chỉ mỏng, đó chính là miếng dán. Nắm chặt hai đầu của chỉ, kéo theo chiều ngang trên mí mắt, nhưng bạn đừng kéo mỏng quá vì khi kéo quá mỏng, độ dính của chỉ sẽ càng giảm. Khi kéo ngang sợi chỉ, bạn phải dán chặt vào thịt trên mi mắt.

    Khi dán đến phần cuối, bạn đừng kéo căng quá vì dễ bị đứt, tiếp đó dán vào phần cuối của đuôi mắt. Lúc này bạn dùng kéo cắt bỏ phần dư ra ở khóe mắt và đuôi mắt. Dùng cây kích mí chữ V điều chỉnh lại vị trí sao cho cân bằng hai bên.

    [​IMG]
    Chỉ tạo mí mắt cũng là một trong những cách tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật
    Hai cách tạo mí trên tuy giúp bạn nhanh chóng có được đôi mắt 2 mí tự nhiên nhưng chỉ mang tính chất tạm thời và tồn tại trong thời gian ngắn. Hơn nữa nếu không quen với cách thức này, đôi mắt nhạy cảm sẽ bị tổn thương khi có tác động từ bên ngoài.

    Kim Hospital là địa chỉ chữa sụp mí chất lượng, được khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn thực hiện bấm mí mắt không cần phẫu thuật an toàn, hiệu quả thẩm mỹ cao.

    Bài viết trích nguồn tại: phauthuatcatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 – (+84) 839 115 678
    Email: [email protected]
     
    Đang tải...
: bấm mí

Chia sẻ trang này